เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อดีตนางเอกดังยุค 90 เคลียร์ข่าวแอบซุกลูก พร้อมเผยสาเหตุหายจากหน้าจอ..!?

 

กลับมาอัปเดตชีวิตอีกครั้งหลังห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานสำหรับนางเอกดังยุค 90 “โอ๋ เพชรลดา” ที่ได้ควงสามีผู้กำกับสุดหล่อ “ฟิวส์ กิตติศักดิ์” มาเคลียร์ข่าวลือหลังเจอคนเมาท์แอบซุกทายาทไม่ยอมเปิดตัว พร้อมเผยสาเหตุที่ทำให้โอ๋หายจากหน้าจอ เพราะปัญหาสุขภาพ! และย้อนเล่าเส้นทางความรักกว่า 17 ปี ที่รักนั้นต้องหลบซ่อนนานหลายปี ผ่านรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง วัน 31 โดยมี เป็กกี้ ศรีธัญญา และ เบนซ์ พรชิตา เป็นผู้ดำเนินรายการ

 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

 

 

มีข่าวที่หลายคนข้องใจ คบกันมานานสิบกว่าปี แต่จริง ๆ มีลูกซุกเอาไว้แล้วไม่ยอมบอกจริงไหม?

โอ๋ : ไม่จริงค่ะ ที่เป็นข่าวเพราะว่าเราไปอุ้มลูกคนอื่น

จริง ๆ คือชอบเด็ก ถูกไหม?

ฟิวส์ : จริง ๆ รักเด็กทั้งคู่เลย ชอบมาก เวลาไปกินข้าว เห็นเด็กน่ารัก ก็ต้องหาจังหวะไปเล่นกับเขา

แล้วเมื่อไหร่จะมีเป็นของตัวเอง?

ฟิวส์ : เมื่อไหร่ดี

โอ๋ : มันยากแล้ว

หมายถึงพี่โอ๋ไม่อยากมีเองหรือมีปัญหาเรื่องมดลูกหรืออะไร?

โอ๋ : ใช่ค่ะ มีปัญหาเรื่องมดลูก เพราะว่ามดลูกบางก็เลยมียาก

ฟิวส์ : เราไปถามคุณหมอ ตอนนั้นคุยกับเบนซ์ มิกแหละก็ไปถาม ตรวจเรียบร้อย เขาก็บอกว่าผนังมดลูกมันบาง ตอนแรกเราบอกว่าถ้าเราขยันหน่อย เขาบอกว่าขยันก็ยาก มี     กิ๊ฟก็ยังยาก เพราะผนังมดลูกมันบาง

โอ๋ : มีสิทธิ์ที่จะหลุด 60-70% เราเคยพูดกันว่าถ้าหลุดจะทำใจได้หรือปล่าว เสียใจมั้ย ถ้าเสียใจมากเราไม่ไปถึงจุดนั้นได้มั้ย

ยุติมีลูกเพราะกลัวหลุดแล้วทำใจไม่ได้?

ฟิวส์ : ใช่ครับ ผมสายดราม่าหน่อย ๆ รักเด็กมาก ๆ

ตัดใจเรื่องลูกแล้ว?

ฟิวส์ : เวลาไปหาเบนซ์กับมิกที่บ้าน เจอลูก ๆ ผมอุ้มแล้วมันดีมาก รู้สึกว่าถ้าวันนึงแล้วเราไม่มีจริง ๆ เวลาคนถามเยอะ ๆเรารู้สึกนิดนึง เราเลยมาคุยกันดีกว่าว่าไม่มีเนาะ พอคุยแล้วเรารู้สึกสบายใจ ให้ความรักกับรอบด้านดีกว่า

โอ๋ : ตั้งแต่เริ่มคบกันเราก็รู้ว่าเราผิดปกติในเรื่องฮอร์โมน เราก็บอกเค้าเลย เดทแรกเลย ประจำเดือนขาด ๆ หาย ๆ เลยบอกเค้าว่าถ้าอยากมีลูกมาก ๆ อาจมีตรงนั้นไม่ได้ ฟิวส์ : เราเฉย ๆ มาก สบาย ๆ ชิล เราแค่คบกันก่อนตอนนั้น

หลังแต่งงาน โอ๋หยุดรับงานเลย?

โอ๋ : จริง ๆ ไม่ได้อยากหยุดแต่เกิดอุบัติเหตุทำให้เราต้องหยุด เพราะขาหัก กระดูกหัก 2 ท่อน ก็กึ่ม ๆ นิดนึง แล้วเพลงที่เค้าเปิดเป็นเพลงในวันแต่งงานเราเลยโยกนิดนึง แต่ในความโยกมันเหมือนจะลื่นลง เราเลยพลิกตัวเองฝืนเอาไว้ไม่ให้ลง พอโรงพยาบาลอีกวันต่อผ่าตัดเลย แล้วพักอีก 1 อาทิตย์เลยที่โรงพยาบาล

ฟิวส์ : เราไม่คิดว่ามันจะหัก เค้าเดินมาบอกว่าต้องส่งต่อโรงพยาบาลใหญ่ ต้องผ่าตัด แล้วเราต้องเดินไปบอกเค้า เราก็พูดไม่ถูก อยากพูดให้ธรรมดาที่สุดที่เค้ารับได้

เค้าดูแลดีมาก?

โอ๋ : เค้าดูแลดีมาก เรานอยด์อยู่แล้วในเรื่องขาหัก แล้วเค้าต้องไปทำงานเช้า เราใช้ชีวิตอยู่ในบ้านคนเดียว เลยตกลงกันว่าไม่ต้องห่วง เดี๋ยวลงจากบ้านมาจะถ่ายรูปให้ดูทุกรอบเลย เค้าจะเตรียมทุกอย่างให้เราก่อนออกไปทำงานเพื่อให้เราใช้ชีวิตในบ้าน พอเค้ากลับมา เค้าจะถือของให้เราขึ้นไปข้างบน เตรียมกับข้าว ทุกอย่างหมดเลย ทำแบบนี้ 2 ปี เค้าจะซัปพอร์ตทางจิตใจด้วย เพราะเรานอยด์ว่าจะเดินได้มั้ย แต่เค้าดูแลดีมากเรารู้สึกว่าช่วงขาหักเรามีความสุขจังเลย เวลามันผ่านไปเร็วจัง

ให้เงินเมียหมดเลย?

ฟิวส์ : เราทำงานเราไม่รู้ว่าต้องยังไง โยนมาให้เค้าดีกว่า อยากได้อะไรก็บอกแค่นั้นเอง

เป็นคนหวานมาก?

โอ๋ : เค้าบอกรักเราตลอด วันนึงหลายรอบ ขาที่เราหักบางจุดเป็นพังผืด เค้าจะนวดให้แล้วหอมตรงขา บอกว่ารักนะ

แต่มีดุด้วย?

โอ๋ : ถ้าเรานิ่ง ๆ จะน่ากลัวสำหรับเค้า ถึงไม่ทะเลาะกัน แต่เรารู้สึกว่าเราไม่โอเคในเรื่องบางเรื่องที่เค้าทำ หรือทำให้หงุดหงิด เราจะใช้วิธีการนิ่ง

ฟิวส์ : ถ้าผู้หญิงโหวกเหวกโวยวายเข้าใจได้ แต่นิ่งแล้วเงียบมันอึดอัด นิ่งไปเลยมันน่ากลัวกว่า เราจะมีโหมดเค้าทีเราเคยเห็น เราจะไม่อยากให้มันเกิดขึ้น ก็จะเลี่ยง

เรื่องอะไรที่ไม่โอเค?

โอ๋ : คำพูด เค้าบอกเราว่าไม่ชอบเสียงดัง ไม่ชอบเสียงสะบัด เวลาเค้าทำงานเยอะ เจอคนเยอะ ๆ เราจะรู้เลยว่าบางครั้งเค้าเก็บอารมณ์ตรงนั้นมา บางครั้งคำพูดของเค้าก็จะมี จุดเริ่มต้น?

ฟิวส์ : เล่นละครด้วยกัน ตอนเจอเค้าไม่มีออร่าความเป็นนางเอก มันไม่สีอย่างอื่นในตัวเค้าเลย มีแต่คิดดีทำดีที่ทำให้เรารู้สึกได้ มันจะซึม ๆ เข้าไป

โอ๋ : ฟิวส์มาจีบเราก็ไม่รู้ แต่เราก็เริ่มรู้สึกแปลก ๆ จะมีช่วงที่เราไปงาน เค้าขับรถมารับ แต่ก่อนหน้านั้นเราคุยกันทุกวันมันผิดปกติแล้วคุยกันหลายชั่วโมง เรานั่งรถไปกับเค้า แล้วเราไม่มองหน้าเค้าเลยมองออกไปนอกกระจก ทำไมเราต้องมีความเขินเราชอบเค้าแน่เลย

ต้องหลบคุยแบบแอบซ่อน?

โอ๋ : จอดรถลงก่อน เข้าไปทีละคน ไปดูหนังเข้าไปก่อน แต่ก็มีภาพหลุดออกไป เราก็ตกใจ เราเลยหาวิธีอื่นต่อ

มีท้อจนไม่อยากไปต่อมั้ย?

ฟิวส์ : ตอนแรกที่จีบแล้วเริ่มคบกัน เริ่มไปบอกผู้ใหญ่ เพื่อนเริ่มรู้ เค้านางเอกเลยนะ เราก็เริ่มฉุกคิดว่ายังไง มีแรงกดดัน แต่ยังดีที่หันไปมีมิกอยู่ข้าง ๆ เสมอ เอาจริงๆตอนนั้นมันไม่เห็นปลายทางหรอก แต่ก็ลองดู มันมีความสุขดี ท้อมั้ยก็มี

เคยโกรธเรื่องผู้หญิง?

ฟิวส์ : ช่วงกำลังอินเลิฟ คบกัน แล้วไปงานรุ่นพี่ ก็มีหลาย ๆคนที่เราไม่รู้จัก ถึงเวลาวันเกิดเค้าเค้าก็เซอร์ไพรส์วันเกิดกันเค้าก็ไล่กอด เค้าก็ไล่มานึกในใจถึงเราทำไงดี ควรมั้ย จะทำไงดี จังหวะที่คิดมาถึงเราแล้ว เราคิดว่าโอ๋คงไม่เห็นหรอกเราเห็นเค้ายืนมอง เค้าก็เดินมาถามรู้จักหรอ ทำไมต้องไปกอด เป็นประเด็น 2-3 วัน

โอ๋ : โกรธค่ะ ไม่ได้รู้จักกันแล้วไปกอดทำไม

อนุญาตให้มีภรรยาใหม่ได้?

โอ๋ : ใช่ค่ะ แต่ว่าเมื่อเราไม่อยู่แล้วนะคะ เราทำอะไรด้วยกันเยอะมาก แล้วเค้าก็ดีกับเรามาก เรามานั่งถ้าวันนึงเราเป็นอะไรไปเค้าจะอยู่ยังไง เลยพูดกับเค้าถ้าเราไปก่อน แล้วมีใครเข้ามาหา ถ้าเค้าดีให้คบเค้าเลย เราไม่อยากให้เค้าอยู่คนเดียว เพราะทั้งเค้าทั้งเราทำให้กันแบบเต็มที่

 

 

Cr.รายการคุแซ่บShow