เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘ธัญญ์’ เดือด ‘ยุ้ย จีรนันท์’ ถูกด่า สร้างภาพช่วย ‘ป้าแมว’ ซัดแรง พวกบิดเบี้ยว

 

ทำเอา “ธัญญ์ ธนากร” สามี “ยุ้ย จีรนันท์” เดือด หลังยุ้ยถูกโยงเป็นดาราที่ “ป้าแมว” แฉ ออกสื่อว่าช่วย แต่ไม่เคยมาดู แม้แต่สลึง ก็ไม่เคยให้สักบาท ร้อนจนยุ้ยต้องออกมาไลฟ์สดชี้แจง ด้วยน้ำเสียงสั่นจะร้องไห้ ยันไม่เคยพูด ไม่เคยเอาหน้า ส่วนที่โพสต์รูปข่าวป้า เพราะมีคนส่งมาให้ช่วย ย้ำ เจตนาแค่อยากเป็นกระบอกเสียง

“มีหลายๆ คน พูดว่ายุ้ยเอาไปพูดแล้วก็ขาดความเชื่อมั่นในตัวยุ้ยหลายๆอย่าง ยุ้ยอยากจะบอกนะคะว่ายุ้ยไม่เคยพูดไม่เคยไปพูดที่ไหนเลยค่ะ ไม่เคยไปให้สัมภาษณ์ ไม่เคยไปออกรายการ แล้วไม่เคยไปพูดที่ไหนเลย อาจจะมีสื่อที่เอาไปตีความกันเอง ลงในโซเชียลต่างๆ ว่ายุ้ยประกาศทางไอจีเลยว่าจะเลี้ยงดูป้าแมวไปตลอดชีวิต ไม่เคยค่ะ ลงไอจีรูปเดียวจริงๆ หลังจากนั้นก็ไม่เคยลงอีกเลย ไม่เคยไปพูดอีกเลย ยุ้ยอยากจะบอกว่าอย่าทำร้ายกันนะคะ กับคนที่อาจจะมีเพจ อาจจะมีปลายปากกาหรือว่ามีมือที่จะพิมพ์อะไรก็ได้ จะทำอะไรก็ได้เพื่อเป็นการทำร้ายคนๆ นึง มันบาปค่ะ เพราะคุณแม่ยุ้ยเครียดมาก

แล้วถ้าสิ่งที่ยุ้ยทำจริงๆ มันเป็นเรื่องจริง ยุ้ยไม่เคยกลัวค่ะ (เสียงสั่น) แต่นี่ยุ้ยไม่ได้ทำค่ะ ถ้าหลายๆ คนอาจจะบอกว่ายุ้ยร้อนตัวหรือเปล่า ยุ้ยเข้าใจผิดไปเองหรือเปล่า ชื่อย่อ ยจรน มนจ แล้วคอมเมนต์เป็นพันคอมเมนต์ที่เข้าไปว่ายุ้ย ไปด่าทอยุ้ย น้อยใจมากกว่าค่ะ (น้ำตาคลอ) ยุ้ยไม่อยากฟ้อง และยุ้ยก็ไม่อยากทำร้ายใคร ไม่เคยคิดที่จะทำร้ายใครแล้วก็ไม่อยากฟ้องใครค่ะ เพราะฉะนั้นก็อย่ามาทำร้ายอะไรกันดีกว่าเนอะ

ยุ้ยอยากจะมาเคลียร์ให้ทุกคนได้หายแคลงใจ ให้ตัวป้าแมวเองด้วยหายแคลงใจว่า ยุ้ยไม่เคยพูดค่ะ แล้วยุ้ยก็ไม่เคยโทรไปคุยอะไรกับป้าแมวเลย สิ่งที่ยุ้ยทำวันนั้นมีแค่อย่างเดียวคือลงไอจีที่มีรูปแล้วมีเลขที่บัญชีเพื่อที่จะให้ทุกคนที่เป็นแฟนของป้าแมว แล้วอยากจะช่วยเหลือป้าแมวเข้าไปช่วยเหลือแค่นั้นเองค่ะ วัตถุประสงค์และเหตุผลของยุ้ยที่อยากจะช่วยเหลือ ยุ้ยไม่ได้คิดอย่างอื่นเลย ไม่ได้คิดที่จะเอาหน้าหรือไม่ได้คิดที่จะอยากดังอะไรเลยนะคะ”

โดย “ธัญญ์ ธนากร” สามี “ยุ้ย จีรนันท์” ได้โพสต์ข้อความว่า “รู้มาตลอดว่าความยุติธรรมมันไม่มีจริง แค่เราจะทนอยู่กับมันได้แค่ไหน นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่อง กับระบบบิดเบี้ยวของสื่อบันเทิง และเพจคอนเทนท์ต่างๆ ใครมีมือถือก็เป็นนักข่าวสร้างคอนเทนต์ได้ เขียนคอนเทนต์เป็นหน่อยก็รายงานข่าวได้ จรรยาบรรณตอนนี้ต้องการแค่ยอดวิว ยอดคอมเมนต์

เป็นการชักจูงแบบพวกมากลากกันไปสนุกในการตอบคำถาม ทายปัญหา ชื่อย่อที่ใส่อักษรมาทุกตัว ไม่สนจิตใจของคนที่ถูกตีตรา ด้วยอักษรไม่กี่ตัว แชร์=ช่วย ช่วยเหลือ=ต้องโชว์สลิปการโอน เราช่วยไปก็ไม่ได้บอกใคร ต้องโพสต์ว่าโอนเงินไปเท่าไร เรามีความสุขแบบนี้ และไม่จำเป็นต้องสร้างภาพไปบอกใครๆว่าเราดีจะเลี้ยงดู อย่าปั่นมากเกินไปนะครับ การช่วยคน ใครสะดวกแบบไหนก็ร่วมใจกันทำ สุดท้ายผลลัพธ์ก็คือให้ส่งถึงผู้ที่ขอรับให้ดีที่สุด ยุ้ยเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งมาก มีแต่พลังบวกที่ดีให้กับทุกคน ใครอยู่ใกล้จะ รู้จากเหตุการณ์ตอนนี้ที่เกิดเขาเสียใจนะ เห็นจากแววตาแต่ก็พูดว่าไม่เป็นไร ผมเห็นแล้วเจ็บในหัวใจ ฝากให้นะครับรู้ให้จริงก่อนจะเขียนอะไรนะครับ (ด่าผมได้ แต่อย่าด่าภรรยาผมในสิ่งที่เขาไม่ได้เป็น)”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว๊าย! #กวาง เดอะเฟซ” #ถูกพนักงานร้านอาหารดังไล่ #ออกจากร้าน! เพราะเหตุแค่นี้!?? #ทีวีพูล
อุ๊ย!! สาวที่ทำให้หายป่วย โรคแพนิค “หนุ่ม–กรรชัย” หลุดเต็มปาก แม่ๆ ถึงกับอ้าปากค้าง