เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผลบุญ…!! สาวช่วยเหลือแมวติดต้นไม้จนเป็นไวรัล อนิสงส์แห่งความดีส่งผลทันตาเห็น ช่วยให้สาวตาสว่าง รู้ว่าแฟนหนุ่มแอบคบซ้อน

กำลังเป็นไวรัลมาแรง เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์วิดีโอช่วยเหลือเจ้าเหมียว ที่ไม่รู้ว่าเจ้าเหมียวไปทำอีท่าไหน ถึงไปติดอยู่ตรง “ง่ามต้นไม้” ได้ แถมจุดที่ติดก็ดันมีป้ายหาเสียงบัง เท่านั้นไม่พอ สีของเจ้าเหมียวก็กลมกลืนกับสีของต้นไม้อีก เธอต้องแก้ปัญหาด้วยการไปเอาบันไดมาปีนช่วยเจ้าเหมียวลงมา พอช่วยได้ เจ้าเหมียวก็วิ่งกลับบ้านหายไป

ต่อมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กมดตานอย ตืด ตืด เจ้าของเจ้าเหมียวได้ออกมาโพสต์ว่า น้องมีชื่อ “ดาซี่” ตอนนี้กลับบ้านเรียบร้อยแล้ว จุดที่ไปติดบนต้นไม้ก็อยู่ไม่ไกลจากห้องเท่าไหร่ น้ำหนักน้องก็เบา ๆ แค่ 5 กิโลกรัม กลายเป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ทำหลายคนเอ็นดู

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-นักบอลทีมดังใน จังหวัดสุรินทร์ วางแผนหลอกเงินสาว ลวงว่าจะแต่งงานด้วย

-“ชูวิทย์” เดือด! สธ.บุกตรวจบาร์กัญชา ท้าชนอดีตนักการเมืองดัง

 

ล่าสุด ความดีส่งผลทันตา เมื่อสาวที่ช่วยเจ้าเหมียวได้โพสต์คลิปทั้งน้ำตาว่า เธอจับได้ว่าแฟนหนุ่มที่คบอยู่นั้น “มีครอบครัวอยู่แล้ว” บุญกุศลที่ช่วยแมวเมื่อวานได้สัมฤทธิ์ผล ทำให้ตาสว่าง จากนี้เธอขอตัวไปตั้งหลักสักพัก เพราะรู้สึกเสียใจที่ทำผิดต่อผู้หญิงและลูก ๆ ของเขา และขอขอบคุณทุกกำลังใจส่งมา

“เมื่อวานก็ได้ลงคลิปช่วยแมวไป แล้วก็ได้รับการตอบรับอย่างดี แล้วผลบุญนั้นก็ส่งผลมาให้ดิฉันวันนี้เลยนะคะ ก็คือเพิ่งรู้ว่าแฟนที่ตัวเองคบอยู่ มีครอบครัวอยู่แล้ว เอาง่าย ๆ ก็คือเราเป็นเมียน้อย แค่นั้นเอง ก็คือส่งผลบุญยังไง ก็คือไม่ได้โดนหลอกแล้ว ตอนนี้ตาสว่างแล้ว เพิ่งมารู้เมื่อเช้านี้ แล้วก็ขอตั้งหลักก่อน แต่จะบอกว่าบุญกุศลที่ช่วยแมวเมื่อวาน สัมฤทธิ์ผลแล้วนะคะ”