เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานเข้าอีก…!! “โจอี้ ภูวศิษฐ์” หยุดร้องเพลงทันที เตือนวัยรุ่นใส่กันยับกลางร้าน “เอาเวลาตีกัน ไปขอไลน์สาวดีกว่า”

สำหรับหนุ่ม“โจอี้ ภูวศิษฐ์” หนุ่มร็อกเลือดอีสาน เจ้าของเพลงดัง 100 ล้านวิวอย่าง “นะหน้าทอง” ที่เจ้าตัวพึ่งจะผ่านพ้นดราม่าที่พาร้อนกันทั้งโซเชียล กรณีศิลปินหนุ่มถูกคนดูโยนเงินใส่หน้า ขณะกำลังทำการแสดงสด ทำเอาเหล่าเพื่อนๆศิลปินและชาวเน็ตแห่ออกมาให้กำลังใจ

ล่าสุดศิลปินหนุ่ม“โจอี้ ภูวศิษฐ์” เจองานเข้าอีกแล้ว หลังขึ้นทำการแสดงที่ร้านชื่อดัง ในจังหวัด กาฬสินธุ์ ภาพคลิปวีดีโอจากผู้ใช้ TIKTOK ท่านหนึ่ง โดยระหว่างหนุ่ม โจอี้ กำลังร้องเพลง “จิ๊จ๊ะ” ยังไม่ทันจะถึงกลางเพลง เจ้าตัวก็แสดงสีหน้ากังวล ก่อนจะสั่งให้ดนตรีหยุดเล่น ยืนเท้าเอวด้วยสีหน้าเซ็งๆ คาดว่าเนื่องจากกลุ่มวัยรุ่นอารมณ์ร้อน ชุลมุนตีกันกลางร้าน

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ชาวเน็ตสะเทือนใจ…!! 2สุนัขถูกยางมะตอยราดดับแล้ว เจ้าของเศร้าหนัก ทำใจไม่ได้ไม่กล้าดูซาก “เจ้าโก้-เจ้าด้า”

-ผลบุญ…!! สาวช่วยเหลือแมวติดต้นไม้ อนิสงส์แห่งความดีส่งผลทันตาเห็น ช่วยให้สาวตาสว่าง

 

เมื่อสถานการณ์สงบลงแล้ว โดยเจ้าหน้าที่เข้าดูแลความปลอดภัย หนุ่มโจอี้จึงพูดว่า “ขอเสียงปรบมือให้กับเจ้าหน้าที่หน่อยครับ” ทำเอาแฟนเพลงที่ไปดูแห่ปรบมือสนั่น ก่อนจะเสริม“อย่าใช้ความรุนแรงกันเลย เอาเวลาที่ไปตีกัน มาขอไลน์สาวๆกันดีกว่า” แถมมีแซว “แลกไลน์กันไปเลยครับ” เมื่อสถานการณ์สงบลงแล้ว โดยเจ้าหน้าที่เข้าดูแลความปลอดภัย หนุ่มโจอี้จึงพูดว่า “ขอเสียงปรบมือให้กับเจ้าหน้าที่หน่อยครับ” ทำเอาแฟนเพลงที่ไปดูแห่ปรบมือสนั่น ก่อนจะเสริม “อย่าใช้ความรุนแรงกันเลย เอาเวลาที่ไปตีกัน มาขอไลน์สาวๆกันดีกว่า” แถมมีแซว “แลกไลน์กันไปเลยครับ”