เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พญ.ดวงพร อัศวราชันย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอ่างทอง กล่าวถึงการชันสูตรการเสียชีวิตของ ดีเจวิว ด.ช.ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี อายุ 14 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

ที่โรงพยาบาลอ่างทอง แพทย์หญิงดวงพร อัศวราชันย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอ่างทอง เปิดเผยว่า วันนี้ทางผู้ปกครองของน้อง “ดีเจวิว” ดีเจหนุ่มน้อยวัย 14 ปี ที่โด่งดังในโลกออนไลน์ ได้นำใบผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวช มาให้ทางโรงพยาบาลได้ดู ซึ่งผลบอกว่า ”พังผืดที่ยึดลำใส้ มีการฉีกขาด ส่งผลทำให้ลำไส้ขาดเลือด ทำให้ลำไส้ทะลุแล้วมีเลือดออกในช่องท้อง” และได้พูดคุยกับทางพ่อแม่ของดีเจวิวว่า ทางโรงพยาบาลเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากจะดูแลช่วยเหลือตามระเบียบ ว่าจะมีการชดเชยตามระเบียบมาตรา 41 สปสช.

ทั้งนี้ทางรพ.ได้คุยกับพ่อแม่น้องวิว ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ได้แสดงความเสียใจ และขอโทษพ่อและแม่ของน้อง ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ได้ติดใจเอาความ ก็จะมีการช่วยเหลือไปตามระเบียบ

เบื้องต้นทางพ่อแม่เข้าใจทางโรงพยาบาล ว่าเป็นอุบัติเหตุที่เราไม่คาดฝัน เยื่อพังผืดฉีกขาด ทำให้ลำไส้ไม่ได้รับเลือด ขาดเลือด เนื้อตายแล้วก็แตกออกมา ไม่ได้เกิดฉับพลัน หากเกิดฉับพลันนั้นก็จะทราบได้เลย เบื้องต้นทางโรงพยาบาลได้ทำอัลตราซาวด์ช่องท้อง และทางโรงพยาบาลได้รับมาเรื่องมาเพื่อปรับปรุงเพื่อพัฒนาต่อไป

ส่วนเรื่องที่ทางพ่อแม่ของน้องวิวได้ไปทำการแจ้งความที่สภ.เมืองอ่างทอง เอาผิดกับทางโรงพยาบาล ซึ่งทางพ่อกับแม่ได้บอกว่าลงบันทึกประจำวันไว้ โดยทางคุณพ่อคุณแม่ ได้บอกว่าให้เรื่องงานศพของน้องวิวผ่านแล้วเสร็จไปก่อน แล้วจะเข้ามาพูดคุยกันอีกครั้งหนึ่ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดอาลัย DJ หนุ่มน้อยชื่อดัง เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้…?!

“บอล” หนีร้อนสุดล้ำ มุดถ้ำ-เล่นน้ำตกในห้องพัก!!