เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อยู่ในใจเสมอ!! ปู แบล็คเฮด พกรูป นุ๊กซี่ ติดตัวตลอด ภาพเซตนี้ แจนจัง เป็นคนถ่ายให้..?

เรียกว่ายังอยู่ในใจเสมอ สำหรับนักร้องหนุ่ม ปู อานนท์ สายแสงจันทร์ หรือ ปู แบล็คเฮด ที่ยังคงรักและคิดถึงอดีตคนรัก นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ ที่จากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับเมื่อเดือน มี.ค. 2565 ที่ผ่านมา และไม่ว่าจะไปที่ไหน นักร้องดังก็จะพกรูปของนุ๊กซี่ไปด้วยเสมอ

ล่าสุด ปู แบล็คเฮด เดินทางไปยุโรปอีกครั้ง และไม่ลืมที่จะพกภาพของนุ๊กซี่ติดตัวไปด้วยเช่นเคย ซึ่งภาพเซตนี้ก็ได้สาวรุ่นน้องคนสนิท แจนจัง เจตสุภา เครือแตง อดีตนักร้องไอดอล BNK48 เป็นคนถ่ายให้ เขียนแคปชั่นน่ารัก “ด้วยกันตลอดไป @nookzii cr: @janchan.xoxo” และใส่อีโมจิหัวใจสีน้ำเงิน

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์เป็นอีโมจิหัวใจ พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็น อาทิ น้ำตาจะไหลกับความรักแบบนี้ นุ๊กซี่เป็นคนที่โชคดีมาก ขอให้กาลเวลาข้างหน้าไม่ได้พรากกันอีกน้า พี่เต็มที่ กับเธอมากจริงๆ สุดที่ ผู้ชายคนนึงจะทำได้ แฟนใหม่ก็เข้าใจเขามากๆ เป็นอะไรที่ดี, ขอให้มีความสุขมากๆ นะครับ, คนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึง, ให้มันเป็นสีชมพูทุกๆวันนะคะพี่ปู, เป็นอีก 1 คน ที่ดีใจที่พี่มีคนดีๆ มาดูแลค่ะ #ความทรงจำดีๆมันสวยงามเสมอ แต่ทุกอย่างต้องก้าวไปข้างหน้า ฯลฯ

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” แฟนสาวของ “ปู แบล็กเฮด” โกนหัวแล้ว (มีคลิป)
เปิดตัวแฟนใหม่!? ปู แบล็คเฮด ควงแขนอดีตสาววงไอดอล บินลัดฟ้าเที่ยวต่างประเทศ