เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นผลงานซีรีส์ที่กำลังมาแรงมาก ๆ สำหรับเรื่อง ตรวนธรณี Chains of heart แต่ก็ยังไม่แรงเท่าหนุ่ม คัท ธนวัฒน์ นักแสดงนำของเรื่องที่มารับบทเป็น ดิน เจ้าหน้าที่ปราบปรามการลุกล้ำป่าไม้ ซึ่งในวันนี้จะพาไปส่องประวัติและดูผลงานว่ามีอะไรมาบ้าง ไปตามดูกันเลยดีกว่า

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู

ชื่อเล่น : คัท

เกิดวันที่ : 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2540

 

 

ด้านการศึกษา

คัท จบชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนกีฬานครนนท์ ด้วยความสามารถเป็นนักกรีฑากวาดเหรียญรางวัลมามากมาย จนได้โควต้าเข้าศึกษาระดับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยมหิดล ในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬา

จุดเริ่มต้นในการเข้าสู่วงการบันเทิง

หนุ่มคัทเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เป็นที่รู้จักจากการเดินสายประกวด ซึ่งหนุ่มคัทได้เข้าประกวดในรายการ mr and miss bangkok 2019 รายการประกวดตามหาดาวดวงใหม่ที่มีแววทางด้านการแสดง โดยดำเนินโดยมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ในการประกวดครั้งนี้ทำให้หนุ่มคัทได้รับรางวัลชนะเลิศ เรียกได้ว่าเป็นการเปิดเส้นทางบันเทิงของหนุ่มคัทเลยก็ว่าได้

 

 

ผลงานในวงการบันเทิง

หลังจากที่หลาย ๆ คนได้รู้จักหนุ่มคัทจากการประกวดในเวที mr and miss bangkok 2019 ไปเรียบร้อยแล้ว ต่อมาก็ได้มีผลงานการแสดงเรื่องแม่นากพระโขนง เรื่องราวสุดหลอนของแม่นากที่ต้องพรากจากสามีที่ต้องไปทำหน้าที่รักษาชาติบ้านเมือง ในผลงานละครเรื่องนี้หนุ่มคัท ก็ได้รับบทเป็นไอ้แจ้

 

ล่าสุด คัท นักแสดงนำของเรื่องธรณี ที่มารับบทเป็น ดิน ประกบคู่กับ ไฮน์ ศรุญสธร รับบทเคน ซึ่งเป็นซีรีส์แนวแอคชั่นดราม่า และแฝงไปด้วยความจิ้น บอกเลยว่าเพียงแค่อีพีแรกกระแสก็ปังถึงขีดสุด

 

 

‌ หากใครชื่นชอบหรืออยากจะติดตามหนุ่มคัท สามารถกดติดตามได้ที่อินสตาแกรมชื่อ kut_tanawat