เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วอนช่วย…!! เด็กวัย 15 ปี ถูกลุงเขยขืนใจตั้งแต่ ป.6 จนท้อง ทางบ้านอยากเอาเด็กออก เหตุฐานะยากจน กลัวเลี้ยงไม่ไหว

ความคืบหน้ากรณีที่มีชาวบ้านร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรม อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ให้ช่วยเหลือเยาวชนหญิงอายุ 15 ปี ซึ่งอาศัยในชุมชนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองนางรอง ที่ตกเป็นเหยื่อถูกลุงเขยอายุ 60 ปี ข่มขืนกระทำชำเรามาตั้งแต่เรียน ชั้น ป.6 จนถึงอายุ 15 นานกว่า 3 ปี จนกระทั่งเรื่องแดง เพราะเด็กตั้งท้องได้เกือบ 2 เดือน ก่อนที่ลุงเขยจะเผ่นหนีหายออกไปจากบ้าน เมื่อญาติเด็กทราบเรื่องได้พาเด็กไปปรึกษา รพ. เพื่อช่วยเหลือเรื่องยุติการตั้งครรภ์ เนื่องจากครอบครัวมีสภาพความเป็นอยู่ที่ยากลำบาก เกรงว่าจะไม่สามารถเลี้ยงดูเด็กอีกคนได้ แต่ยังไม่มีใครไปแจ้งความเอาผิดกับลุงเขยที่ก่อเหตุ

ต่อมา น.ส.เพชรรัตน์ ภูมาศ นายอำเภอนางรอง ได้มอบหมายให้ นายจักร์กฤษ ร่วมกูล ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าว ซึ่งจากการลงพื้นที่สอบถามเยาวชนหญิง อายุ 15 ปี ได้ให้ข้อมูลว่าได้ถูกลุงกระทำชำเราจริง โดยก่อเหตุทั้งในห้องน้ำภายในบ้านที่พักอาศัยอยู่ และบางครั้งก็ก่อเหตุในห้องน้ำร้างใกล้กับที่พักอาศัย แต่ไม่กล้าเล่าให้ใครฟังเพราะกลัว จนกระทั่งตั้งท้อง คนในบ้านถึงรู้เรื่อง

ล่าสุด เจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัวบุรีรัมย์ ได้ลงพื้นที่ไปยังที่ว่าการอำเภอนางรอง เพื่อหารือร่วมกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ ผู้แทนจากเทศบาลเมืองนางรอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง และฝ่ายปกครอง ถึงแนวทางในการให้ความช่วยเหลือเยาวชนหญิงวัย 15 โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ ได้เป็นตัวแทนผู้ปกครองในการแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.นางรอง เพื่อดำเนินการเอาผิดกับลุงเขยผู้ก่อเหตุตามกระบวนการทางกฎหมาย เนื่องจากผู้ถูกกระทำยังเป็นเด็ก และเตรียมรับเด็กไปอยู่ในความคุ้มครองดูแล เพื่อความปลอดภัยและป้องกันการถูกกระทำซ้ำ

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ปากพาจน…!! ค่ายมวยลาว ประกาศ ไม่ส่งแข่งขัน “กุน ขแมร์” หวั่นกระทบนักชกอาชีพ ที่อยู่ในไทย

-เปิดใจ ป้าแขวนกางเกงใน ไว้สูงเท่าแนวสายไฟ ทำไปเพื่ออะไร