เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผัวช็อก…!! ตื่นมาเจอ ลูก-เมีย โดนปาดคอ ลูกชาย 9 ขวบเสียชีวิต เมียอาการสาหัส ตร.เร่งสอบคนในบ้าน ผัวเผยคำพูดเมีย

วันที่ 5 มีนาคม 2566 ร.ต.อ.อำนวย พูลผล ร้อยเวรสอบสวน สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี รับแจ้งเหตุว่า คนถูกมีดปาดคอ บริเวณบ้าน ม.3 ริมถนนสายตรี (พระพุทธบาท-โคกตูม) ต.ธารเกษม อ.พระพุทธบาท จึงรายงานไปยัง พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวฒิกุล ผบก.ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.วีระวุฒิ ดำสุวรรณ ผกก.สภ.พระพุทธบาท และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สอบสวน สภ.พระพุทธบาท เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฯ เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบกองเลือดไหลนองเต็มพื้นประตูทางเข้าบ้าน และบนถนนหน้าบ้าน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเด็กชาย อายุ 9 ปี ถูกมีดปาดเข้าที่คอนอนหายใจรวยรินอยู่หน้าประตูบ้าน มีเลือดไหลนองเต็มพื้น ส่วนผู้เป็นแม่ อายุ 40 ปี นอนหายใจรวยรินอยู่กลางถนนหน้าบ้าน ถูกปาดคอด้วยอาวุธมีดทำครัว ยาวประมาณ 6 นิ้ว ตกอยู่ข้างถนน ญาติเร่งนำตัวทั้ง 2 แม่ลูกส่งยังโรงพยาบาลพระพุทธบาท แต่เด็กชาย ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล ส่วนนางอารียา ทางแพทย์จากโรงพยาบาลพระพุทธบาท ส่งตัวไปรักษาต่อที่ โรงพยาบาลลพบุรี เนื่องจากอาการสาหัส

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ราชกิจจาฯ…!! ประกาศคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด บุคคล นามสกุลดัง “ลิ่วเฉลิมวงศ์”

-ผงาด…!! “ใบพัด ศรีราชา” มีลูกฮึดแซงสาวจีน คว้าแชมป์โลกสอยคิวหญิง คนที่ 2 ของประเทศไทย

 

จากการสอบถาม นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี สามีผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตนนอนคนละห้องกับภรรยา ส่วนลูกนอนอยู่กับภรรยา ตนรู้สึกตัวตอนที่ลูกชายวิ่งเข้าไปหาที่ห้อง และถามลูกว่าเป็นอะไร คิดว่าลูกอ้วก จึงอุ้มออกมาพบว่ามีเลือดไหลออกมาเต็มคอ จึงเอามืออุดไว้ ซึ่งเหตุเกิดประมาณ ตี 4 หรือตี 5 ตนได้ยินเสียงร้องให้ช่วย ตนและญาติจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลพระพุทธบาท ซึ่งตนก็ยังไม่ทราบสาเหตุที่เกิดขึ้น ส่วนตัวคิดว่าเขาน่าจะไม่ทำลูกเขา เนื่องจากว่ารักกันมาก ส่วนตัวแล้วภรรยาตนเป็นคนไม่ค่อยพูด และภรรยาของตนได้ป่วยเป็นโรคแขนขาอ่อนแรง ซึ่งตอนเริ่มป่วยเคยบ่นว่า ถ้าล้มป่วยติดเตียง ตนจะทำงานคนเดียวไหวไหม และถ้าตนไม่อยู่เลี้ยงลูกได้ไหม ซึ่งพูดมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา และภรรยาของตนไม่ได้ทำงานมา 2 อาทิตย์แล้ว

ด้านนายลำดวน อายุ 69 ปี พ่อนายเอ ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกัน กล่าวว่า ตนไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร รู้แต่ว่าลูกสะใภ้ตนไม่ค่อยสบาย ซึ่งทั้ง 2 คนโดนมีดปาดคอด้วยกันทั้งคู่ หลานชายเสียชีวิตแล้ว ส่วนตัวลูกชายตนกับลูกสะใภ้ก็รักกันดี ซึ่งภายในบ้านก็ไม่มีการรื้อค้นทรัพย์สินใด ๆ ขณะที่ พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สระบุรี กล่าวว่า จากหลักฐานในที่เกิดเหตุ ให้น้ำหนักผู้ก่อเหตุเป็นคนในครอบครัว ซึ่งผู้เป็นแม่เคยบ่นกับสามีว่าไม่ยากมีชีวิตอยู่เพราะมีโรคประจำตัวได้แขนขาอ่อนแรง แต่ยังไม่ตัดประเด็นใด ๆ ทิ้ง ต้องรอผลตรวจนิติวิทยาศาสตร์ ตรวจลายนิ้วมือที่มีดที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งในบ้านพักอาศัยด้วยกัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก เหตุการณ์ในครั้งนี้ต้องเรียกพยานเข้าไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.พระพุทธบาท เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.พระพุทธบาท ได้เก็บพยานวัตถุในที่เกิดเหตุนำมาตรวจสอบอย่างละเอียดและให้กู้ภัยนำศพส่งชันพิสูจน์อย่างละเอียดที่โรงพยาบาลศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต จ.ปทุมธานี