เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                 ภาพล่าสุดเจนนี่ BLACKPINK” ที่สนามบิน เพื่อเข้าร่วมงาน Paris Fashion Week หลังแจ้งข่าวได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า แฟนทั่วโลกส่งกำลังใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนผียก “เจนนี่ Blackpink” นำโชคดีสู่ทีม

นิกกี้ โพสต์ถึง เจนนี่ BLACKPINK MV เพลงใหม่ มีแรงเชียร์แล้ว!! ชาวเน็ตคอมเมนต์ไม่หยุด!?
ภาพล่าสุดวันนี้
(6 มีนาคม 2566) “เจนนี่ BLACKPINK” ศิลปินสาว K-pop ระดับโลก ที่สนามบินอินชอน ประเทศเกาหลี โดยกำลังเดินทางไป ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเข้าร่วมงาน Paris Fashion Week ของ Chanel

เผยให้เห็นพลาสเตอร์ที่แปะอยู่บนใบหน้าของเธอ ด้านบลิ๊งค์ทั่วโลกส่งกำลังใจหายไวๆนะยัยเกี๊ยว

จากกรณีที่เจนนี่ BLACKPINK” ประสบอุบัติเหตุ ทำให้มีแผลบริเวณใบหน้า เจนนี่ก็ได้ออกมาแจ้งแฟนคลับไว้ว่าเธอเกิดอุบัติเหตุสะดุดล้มเล็กน้อย ทำให้มีแผลที่ใบหน้า

ในช่วงพักนี้ฉันรักษาสุขภาพเป็นอย่างดี ทานอาหารอร่อย และนอนหลับเต็มอิ่ม แต่ว่าฉันเผลอสะดุดล้มนิดหน่อยตอนที่ออกกำลังกายก็เลยได้แผลบนใบหน้ามาค่ะ ฉันอยากจะหายไวๆ จะได้ไม่ต้องให้บลิ๊งค์เป็นห่วงกัน แต่ว่าเพราะกำลังอยู่ในช่วงรักษาอยู่ค่ะ เลยอาจจะต้องแปะพลาสเตอร์ไปช่วงนึง

อาจจะดูซื่อบื้อไปบ้างแต่ก็ขอให้เข้าใจด้วยนะคะ ฉันอยากจะทำการแสดงที่ดีให้ทุกคนได้เห็นแต่ต้องขอโทษที่เป็นแบบนี้นะคะ ทุกคนไม่ต้องกังวลนะ ฉันจะหายไวๆ แล้วมาเจอกันค่ะ

นี่คือเหตุผลที่ช่วงนี้ สาวเจนนี่อาจไม่ค่อยได้ถ่ายภาพตัวเองมาฝากแฟนๆให้หายคิดถึงกันซักเท่าไหร่

อย่างไรก็ดี ด้านแฟนเพลงและบลิ๊งค์ทั่วโลกต่างก็แสดงความเป็นห่วง และร่วมส่งกำลังใจ ให้ยัยเกี๊ยวหรือว่าเจนนี่ BLACKPINK” หายไวๆ และไม่ต้องกังวล แฟนๆรอสนับสนุนเสมอ