เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใจสลาย…!! แม่ทรุดนั่งปล่อยโฮ เมื่อเจอศพลูกชายวัย26 ดับอยู่ในเก๋งลานจอดรถปั๊มน้ำมันมาแล้ว3วัน คาดเครียดปัญหาหนี้สิน แม่เพิ่งช่วยจ่ายไป 7 หมื่น แต่ก็ยังไม่พอ

วันที่ 6 มี.ค.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น รับแจ้งพบศพชายนอนเสียชีวิตภายในรถเก๋งจอดอยู่บริเวณลานจอดรถปั๊มน้ำมัน ริมถนนมะลิวัลย์ ต.บ้านทุ่ม อ.เมืองขอนแก่น จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ณชรต แก้วเพชร ผกก.สภ.บ้านเป็ด ฝ่ายสืบสวน กู้ภัยมูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ และกู้ภัยตำรวจทางหลวงขอนแก่น ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีดำ ทะเบียนหมวดจังหวัดขอนแก่น จอดอยู่สภาพประตูปิดล็อก ภายในรถมีศพชายนอนเหยียดยาวอยู่บนเบาะ โดยมีมารดาผู้ตายทรุดนั่งร้องไห้โฮอยู่ท้ายรถกู้ภัยที่เฝ้าดูแล จากนั้นเจ้าหน้าที่งัดประตูรถเปิดนำศพออกมา พบเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน หลังเบาะมีเตาถ่านวางอยู่

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-จะเป็นลม…!! วีรกรรม “เจ้าเห็ดเผาะ” กับเพื่อนซี้ต่างสายพันธ์ุ “เจ้าเจษฎา” ชาวเน็ตสุดห่วง (มีคลิป)

-หัวใจจะวาย…!! ช้างป่าดันรถยนต์คว่ำตกถนน เผยสาเหตุที่ทำให้พี่ใหญ่โมโห

 

พ.ต.อ.ณชรต เปิดเผยว่า สอบถามผู้เป็นแม่ ระบุ ลูกชายอายุ 26 ปี หายออกจากบ้าน ตั้งแต่วันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา จนกระทั่งมีคนมาพบว่านอนเสียชีวิตในรถบริเวณที่จอดรถปั๊มน้ำมัน สาเหตุน่าจะเครียดเรื่องปัญหาเรื่องหนี้สินที่ไปกู้ยืมมาจำนวนมาก ก่อนหน้านี้แม่เพิ่งใช้หนี้แทนให้ 7 หมื่น แต่ก็ยังมีหนี้สินอีกมาก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตรที่รพ.อีกครั้ง พร้อมสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย ก่อนให้ครอบครัวรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป