เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าของเพลงดัง เครียดจัด! ปมทำสาวท้องไม่รับปมทำสาวท้องไม่รับผิดชอบ-ทำร้ายร่างกาย เจ้าตัวบอกปัดแค่มีปากเสียง

วันที่ 6 มีนาคม 2566 มีรายงานว่า นางสาวกลมทิพย์ อายุ 23 ปี บ้านอยู่ในพื้นที่หมู่ 3 .นาบอน .นาบอน.นครศรีธรรมราช ได้เข้าร้องสื่อมวลชน โดยอ้างว่า อดีตสามีของตนชื่อนายราเชนทร์ แหวนเพชร อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นศิลปินชื่อดัง เจ้าของบทเพลงชวนน้องล่องใต้ซึ่งก่อนหน้านี้คบหากับตนประมาณ 1 ปีกว่า จนตนตั้งครรภ์ จึงได้ย้ายไปอยู่อาศัยบ้านสามี ที่ .นาหลวงเสน .ทุ่งสง .นครศรีธรรมราช

นางสาวกมลทิพย์ เล่าทั้งน้ำตาอีกว่า ช่วงที่ตนอาศัยบ้านของสามี ตนเคยถูกสามีทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง แม้ตนตั้งครรภ์ก็ไม่เว้น เป็นเพราะว่าตนจับได้ว่าสามีมีผู้หญิงคนอื่นอีกหลายคนทำให้มีปากมีเสียงกันบ่อยครั้ง ล่าสุดหลังคลอดตนจึงหอบลูกกลับมาเลี้ยงที่บ้านของตน เพราะทนพฤติกรรมไม่ได้

อย่างไรก็ตาม อยากเรียกร้องให้สามีรับผิดชอบลงชื่อรับรองบุตรชายอายุ 12 วัน พร้อมกับค่าเลี้ยงดูเป็นเงินก้อนจำนวน 1 แสนบาท และเงินค่าเลี้ยงดูรายเดือน เดือนละ 1 หมื่นบาท ล่าสุดทราบข่าวมาว่า สามีคบผู้หญิงคนอื่น และพยายามตีตัวออกห่างไม่รับผิดชอบตนกับลูก ซึ่งที่ผ่านมาตนจับสามีได้คาหนังคาเขา และมีเพื่อนส่งภาพสามีอยู่กับผู้หญิงคนอื่น ตนจึงของทวงความยุติธรรมให้ลูก จึงออกมาร้องสื่อมวลชน

 

ล่าสุดแน๊ทหรือ นายราเชนทร์ แหวนเพชร อายุ 21 ปี นักร้องชื่อดัง เจ้าของเพลง “ชวนน้องล่องใต้” ออกมาชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง ที่ผ่านมาตนรับผิดชอบลูกตั้งแต่ในครรภ์ ดูแลทุกอย่าง ส่วนวันลูกคลอด ตนไปที่โรงพยาบาล รับผิดชอบแจ้งเกิดของลูกด้วย

ส่วนสาเหตุที่เกิดกระแสดรามา ยอมรับว่า ตนมีเรื่องไม่เข้าใจกับภรรยาจริง แต่ไม่ขอลงรายละเอียด เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน แต่ที่ภรรยาอ้างว่า ตนทำร้ายร่างกายนั้น ไม่เป็นความจริง มีเพียงการทะเลาะโดยใช้คำพูดเท่านั้น แต่อาจจะแรงไปนิดหนึ่ง แต่ตนไม่ขอลงรายละเอียด

ส่วนเรื่องค่าเลี้ยงดูที่ภรรยาเรียกร้องนั้น ก่อนหน้านี้มีการตกลงกันแล้ว โดยภรรยาขอเงินสด 1 แสนบาท และให้ตนรับลูกมาเลี้ยง ซึ่งตนก็ยอมรับข้อเสนอนี้ แต่ภรรยากลับมาเปลี่ยนข้อเสนอ โดยขอเงิน 1.5 แสน ส่วนลูกภรรยาจะเลี้ยงดูเอง แต่ขอให้ตนรับผิดชอบค่าเลี้ยงดูเดือนละ 1 หมื่น จนลูกอายุครบ 20 ปี ซึ่งตนปฏิเสธ เพราะมองว่าเงินค่าเลี้ยงดูเดือนละ 1 หมื่น อาจไม่ถึงลูก 100 เปอร์เซ็นต์ หากถามว่าวันนี้ หากภรรยายินยอม ตนจะไปรับลูกมาเลี้ยงดูแลเอง

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

แม่สุดซึ้งใจ ตามหาน้องนักศึกษาที่ช่วยปั๊มหัวใจลูกชายแม่

ปังสุดๆ !! นักแสดงสาวน้อย ประกาศข่าวดีครั้งใหญ่!💢 แฟนคลับแห่ยินดี!!