เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดเป็นเรื่องราวที่เพจ อีซ้อขยี้ข่าว2 ทำงานหนักอีกครั้ง เมื่อทางเพจได้โพสต์ภาพหญิงรายหนึ่ง ที่แต่งตัวสุดแซ่บ ใส่กางเกงสีเขียวสะท้อนแสง ท่อนบนใส่เสื้อคล้ายกับชุดชั้นใน เดินอยู่ในบริเวณวัดแห่งหนึ่ง แต่ถูกผู้ดูแลวัดปฏิเสธไม่อนุญาตให้เข้า

โพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า “แต่งตัวเข้าวัดเพื่อไปไหว้พระ ซึ่งทางผู้ดูแลสถานที่แจ้งว่าชุดไม่สุภาพ ห้ามเข้า หรือไม่ก็มีชุดบริการให้คลุมทับ แต่น้องทำเบลอพูดภาษาอังกฤษสำเนียงชาวดัสกับยามที่ดูแลสถานที่แล้วก็ถ่ายคลิปหัวเราะชอบใจ แต่ถ้าเป็นคนฉลาดเค้าจะไม่กล้าเอาคลิปลงโซเชียล”

ทั้งนี้หลังจากที่เพจดังกล่าวได้โพสต์ภาพลง ชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม บางคนก็ถามถึงความเหมาะสมและกาลเทศะ โดยเฉพาะเมื่อจะเข้าวัด ควรแต่งกายให้สุภาพ ในขณะที่ชาวเน็ตบางคนก็บอกว่า การแต่งกายเป็นสิทธิส่วนบุคคล แต่สิทธิส่วนบุคคล มันไม่ใช่ว่าจะทำอะไรก็ได้ เพราะแต่ละสถานที่ที่มีกฎระเบียบเรื่องการแต่งกายก็ควรเคารพ ไม่ว่าจะสถานที่ในไทยหรือต่างประเทศ ก็มีระเบียบการแต่งกายเฉพาะสถานที่ทั้งนั้น อีกอย่างวัดก็ไม่ได้ถือเป็นสถานที่สาธารณะนะ มีเจ้าของ มีคนดูแล จะตั้งระเบียบยังไงก็ต้องปฏิบัติตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิจารณ์ยับ!! พริตตี้แต่งหวิวโปรโมทกาแฟ ปอท.ยันไม่ผิดพรบ.คอม

ปอท.ยันไม่ผิดพรบ.คอมพ์ ‘พริตตี้’แต่งหวิวโปรโมทกาแฟแต่อาจเข้าข่ายอนาจาร