เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 7 มี.ค. พ.ต.ท.ตุลชัย สมใจ รอง ผกก.สภ.บางปู นำกำลังฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางปู ไปจับกุมตัว นายพิสุทธ์ศิริ จันทร์โสดา อายุ 42 ปี พร้อมกับของกลางทั้งมีดที่ใช้ก่อเหตุ รถยนต์กระบะมิตซูบิชิ สีขาว ซึ่งตรวจไปพบว่าจอดรถซุกข้างทางลานโล่งริมถนน มีแนวต้นไม้ขึ้นปิดบังสายตาบนถนน ของริมถนนเทพรัตน ใกล้กับสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง อ.บางประกง จ.ฉะเชิงเทรา

โดยจากการตรวจค้นภายในรถพบมีดดาบของกลางที่ใช้ก่อเหตุ และที่ท้ายรถมีข้าวของเครื่องใช้และเสื้อผ้าอยู่ในกระบะจำนวนมาก ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า ก่อเหตุจริง หลังก่อเหตุหลบหนีขับรถวนไปตามเส้นทางต่าง ๆ จนถึงจังหวัดชลบุรี ก่อนจะกลับมาจอดบริเวณดังกล่าวเพื่อเตรียมปลิดชีพตัวเองหนีความผิด แต่ถูกตำรวจตามแกะรอยจนมาพบตัวและจับกุม ขณะที่ ศาลจังหวัดสมุทรปราการ อนุมัติหมายจับในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พกพาอาวุธมีดติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยตำรวจเตรียมนำตัวกลับมาสอบปากคำและดำเนินคดีที่ สภ.บางปู

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุหลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีในพื้นที่บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวน โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้แล้ว เบื้องต้นรับสารภาพบอกว่า ไม่รู้จะหลบหนีไปที่ไหน หลังเป็นข่าวก็ขับรถไปคิดว่าตำรวจจะจับไม่ได้ แล้วไปจอดอยู่ใกล้แม่น้ำบางปะกง ตรงจุดที่ถูกจับกุม ส่วนสาเหตุก็เป็นเรื่องชู้สาว ความหึงหวง ถูกจับได้พร้อมรถที่หลบหนีและมีดดาบที่ใช้ในการก่อเหตุ

ผกก.สภ.บางปู เผยอีกว่า จากพฤติการณ์มีการเตรียมอาวุธ น้ำมันมา น่าจะเป็นการเตรียมการมาก่อเหตุแน่นอน และจากการตรวจสอบประวัติ 2 คดีไม่เกี่ยวข้องกับการทำร้าย เป็นเหตุฉ้อโกง และบุกรุก ถ้ายินยอมไปนำชี้ที่เกิดเหตุก็จะดำเนินการตามขั้นตอน เป็นการจับตามหมายได้ขออนุมัติตั้งแต่เมื่อวาน โดยจะแจ้งให้ครบถ้วนทุกข้อหาที่กระทำความผิด ส่วนรายละเอียดยังไม่ได้สอบถาม รอสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากงานแต่งกลายเป็นงานเศร้า พ่อเจ้าบ่าวโดนคนแทงตายคางาน เหตุเพราะโมโหที่เปิดเพลงเสียงดัง

จับคนฆ่าหนักงานเสริมความงาม ที่ถูกแทงตายคาห้องพักได้แล้ว อ้างแอบชอบคนตายมานาน