เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แพทริค อนันดา งานเข้า! โดนสาวปริศนาแฉ อ้างถูกทำร้ายร่างกาย จนเข้าโรงพยาบาล

“แพทริค อนันดา” เจ้าของเพลงดัง “คนไกล” งานเข้าเต็มๆ โดนสาวปริศนาแฉลูกใหญ่ อ้างหลอกให้ความหวังมา 2 ปี แถมยังโดนทำร้ายจิตใจและร่างกาย หนักถึงเข้าโรงพยาบาล

กำลังถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ สำหรับประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นกับนักร้องหนุ่ม “แพทริค อนันดา” เจ้าของผลงานเพลง “จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์, คนไกล, ดวงตา, Lavender” โดนสาวรายหนึ่ง อ้างว่าถูกฝ่ายชายหลอกให้ความหวังมา 2 ปีกว่า แถมยังแฉอีกว่าตนเองโดนทำร้ายร่างกายและจิตใจ จนต้องเข้าโรงพยาบาล

โดยมีข้อความระบุว่า

  • “Im so sorry but every fan club should know how he did to me” (ฉันขอโทษจริงๆ แต่แฟนคลับทุกคน ควรจะรู้ว่าเขาทำกับฉันยังไงบ้าง)
  • “เราขออนุญาตใช้พื้นที่ของเราพูดความจริงที่เกิดขึ้น ตลอดระยะเวลา 2 กว่าๆ ปีที่ผ่านมา แพทริคเขาให้ความหวังเรามาตลอด อีกทั้งเราโดนกระทำทั้งร่างกายและจิตใจ จนเราต้องไปเข้าโรงพยาบาล เราไม่มีอะไรจะเสียไปมากกว่านี้แล้ว เราโดนกระทำมามากพอแล้ว”

ซึ่งภายหลังที่โพสต์ของสาวปริศนาได้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้าไปคอมเมนต์แสดงความเห็นหลายแง่มุม จนแฮชแท็ก #patrickananda และ #แพทริคอนันดา ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอย่างรวดเร็ว โดยเสียงส่วนใหญ่อยากรู้ว่าเรื่องราวดังกล่าวมีข้อเท็จจริงอย่างไร บ้างก็บอกจะรอนักร้องหนุ่มออกมาชี้แจงความจริง

อย่างไรก็ตามทางฝั่งนักร้องหนุ่ม แพทริค อนันดา และค่ายต้นสังกัด ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เอาเป็นว่าอย่าเพิ่งคิดไปไกล รอฟังความจริงจากปากนักร้องหนุ่มอีกครั้ง ต้องรอติดตามกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด D.U.M.B. Recordings (ดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์) ต้นสังกัดของ “แพททริคอนันดา” โพสต์แถลงการณ์ว่า “จากเหตุการณ์ที่กำลังเป็นกระแสใน Social เกี่ยวกับ Patrickananda ศิลปินจากค่าย D.U.M.B. Recordings ทางค่ายไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขณะนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินการตรวจสอบข้อมูล”

 

ล่าสุดออกมาเปิดใจ  “แพทริคอนันดา” เปิดใจแบบหนังคนละม้วน!? แถลงยืนยันไม่เคยทำร้ายอดีตแฟน!!

ส่วนที่มีการถ่ายคลิปหรือว่ามีการปัดกล้อง มันเป็นเพราะว่าผมเอากุญแจรถเขามา เหตุการณ์คือผมไปเอากุญแจรถเขามาเพราะว่าผมไม่อยากให้เขาขับรถ ตอนนั้นเขาจะกลับบ้าน แต่ผมบอกเขาว่าผมไม่อยากให้เขาขับรถกลับเอง เพราะเขาอยู่ในสภาพที่ไม่เอื้อต่อการขับขี่ยานพาหนะ ผมเลยบอกว่าเราขอกุญแจเธอนะ เพราะเราไม่อยากให้เธอขับรถ และเดี๋ยวจะขอโทรหาคุณแม่ให้มารับ จากนั้นถึงจะคืนกุญแจให้