เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มัดรวมทุกโมเมนต์ไว้แบบครบอรรถรสสำหรับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต!! ของศิลปิน PP KRIT (พีพี กฤษฏ์อำนวยเดชกร) ใน LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING กับค่ำคืนสุดพิเศษ ที่โปรดักชัน ทั้งแสงสีเสียงจัดหนัก จัดเต็มไม่แพ้ครั้งไหน ทำเอาแฟน ตื่นตาตื่นใจ และว้าวไปกับทุก โชว์ ที่พีพี ใส่เต็มทุกเอนเนอร์จี้ ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งปล่อยพลัง

เพื่อเนรมิตค่ำคืนนี้ให้พิเศษสุด เรียกได้ว่าเป็นงานที่รวมพลคนรัก พีพี ไว้อย่างเนืองแน่นโดยเฉพาะแขกรับเชิญบนเวทีที่มาร่วมเซอร์ไพรส์กันแบบแน่น จุก จนฮือฮากันไปทั้งฮอลล์ เปิดเวทีแบบสุดปัง ด้วย 2 ซิงเกิลฮิต I’ll Do It How You Like It และ Fire Boy

 

ในชุดกลิตเตอร์สุดระยิบระยับเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ได้สนั่นฮอลล์ก่อนจะพูดคุยทักทายแฟน อย่างเป็นกันเองพร้อมคัดคำถามจากแฟน ๆที่ไม่เคยตอบที่ไหนมาก่อน ขึ้นมาตอบอย่างสนุกสนานอีกด้วยจากนั้นจึงส่งเข้าซิงเกิลล่าสุดเพลง ลังเล โดยในรอบวันอาทิตย์lพระเอก MV ตัวจริงอย่าง ไมค์ พิรัชต์ก็หอบดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์ถึงบนเวทีอีกด้วย

 

ก่อนจะเปิดตัว #พี่พีการละคร ละครเพลงเรื่องราวรัก ของพีพี กับ 4ห้องหัวใจ ที่ พีพี และพี่พาเพลินวิศรุต ช่างแต่งหน้าคู่ใจพากันเล่าเรื่องรักที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

จากนั้นจึงเปิดตัวแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ อย่าง หมาก ปริญที่มารับบทเป็นรุ่นพี่ที่เคยแอบปลื้ม งานนี้ทั้งร้องและเต้นเล่นบทพร้อมอิมโพรไวส์กันอย่างสนุกสนาน ทำเอาแฟนๆ ฟินกันแบบสุดๆ

 


ต่อด้วยหัวใจห้องถัดไป
กับสาวน้อย แอลลี่ อชิรญาที่มารับบทเพื่อนร่วมชั้นที่แอบมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน ถ่ายทอดผ่านบทเพลงคนไม่คุย ได้อย่างน่ารักลงตัว แฟน ลุ้นกันต่อที่หัวใจห้องที่สามว่าจะใช่คนนั้นหรือไม่??!!! ก่อนจะเฉลยว่าเป็นห้องความรักที่ พีพี มีต่อครอบครัว พร้อมแขกรับเชิญสุดปัง กิ๊ก สุวัจนี ที่มารับบท หม่าม้าเดือน คุณแม่ของพีพี กับการพลิกบทบาทครั้งแรก ที่มาร่วมแสดงละครเพลงและมาในเพลงแร็พแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน เหมือนจะปิดฉากพาร์ท PP’s Love Story ลงเมื่อไฟดับลง

 

แต่เสียงกรี๊ดจากแฟน ก็ดังกระหึ่มอีกครั้ง กับหัวใจห้องที่ 4และแขกรับเชิญคนสำคัญ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ เพื่อนสนิทคนพิเศษ กับ 3 เพลงรัก อย่าง รักคุณเข้าอีกแล้ว, If I ain’t got you และเพลงสุดท้ายที่ทุกคนรอคอย Hidden Track เพลงแรกที่ทั้งคู่เคยได้ร้องเพลงด้วยกันที่นี่ โดยทั้ง พีพี และ บิวกิ้นต่างได้พูดความรู้สึกที่มีต่อกัน พร้อมขอบคุณกันและกัน ที่คอยให้กำลังใจ

 

คอยช่วยเหลือสนับสนุน และเดินทางด้วยกันมาจนมีวันนี้เรียกน้ำตาแห่งความตื้นต้น ความซาบซึ้งจากทั้งคู่ และจากแฟน ๆทั้งฮอลล์ จากนั้นจึงเข้าสู่ช่วงเพลงแด๊นซ์แบบนอนสต๊อป Oop’s I did itagain, Sexy Naughty Bitchy และเปิดตัวสองแขกรับเชิญคู่หู อย่าง JAYLERR และ ICE PARIS ที่ชวน พีพี แด๊นซ์กันสุดมันส์ในเพลง เกรงใจ, ดี๊ดี (Unexpected), MSN และเด็กมีปัญหา

ก่อนจะปิดท้ายความประทับใจแบบสุดซึ้ง เมื่อชาวเลิฟลี่ (ชื่อเรียกแฟนคลับพีพี) และผู้ชมในฮอลล์ร่วมกันชมวีทีอาร์ที่แฟน ตั้งใจทำขึ้น เพื่อมอบให้ พีพี ในวันพิเศษวันนี้ ซึ่งทำเอาเจ้าตัวรวมถึงแฟนๆ ในฮอลล์ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ซึ่งเป็นน้ำตาแห่งความซาบซึ้งและอิ่มเอมใจที่พีพีและแฟน ต่างเป็นความสุขของกันและกัน จากนั้น พีพี จึงร้องเพลงเธอทั้งนั้นใน