เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี เมื่อช่วงกลางเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา “อาหยวน” เน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์สาวชื่อดังชาวไต้หวัน เดินทางมาเที่ยวกรุงเทพฯ และโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “รูปสุดท้าย ฉันกลัวจริงๆ เขามาขอถ่ายรูปกับฉัน เขาโอบฉันและทำให้ฉันกลัว” โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นขณะที่เน็ตไอดอลสาว กำลังถ่ายรูปเล่นอยู่บริเวณท่าเรือแห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในพื้นที่ กทม. ก่อนจะมีชายไทยคนหนึ่ง เข้ามาขอถ่ายรูป และใช้มือโอบไหล่ ทำให้เน็ตไอดอลสาวเกิดตกใจหวาดกลัวคนดังกล่าว

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 6 มี.ค. 2566 ที่ สน.ปากคลองสาน พ.ต.ท. ปิยรัช เวสสะโกศล รอง ผกก.ดส.พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ กก.ดส. ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปากคลองสาน ได้เชิญตัวนายเอ (นามสมมติ) อายุ 50 ปี อาชีพพนักงานดูแลนักท่องเที่ยว ประจำเรือหางยาวนำเที่ยวบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นบุคคลที่ปรากฏภาพยืนโอบไหล่ถ่ายรูปคู่กับ อาหยวน เน็ตไอดอลชาวไต้หวัน เข้ามาให้ปากคำกับ ร.ต.ท.นันท์ทัพพ์ แก่นจันทร์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ปากคลองสานถึงกรณีดังกล่าว

ภายหลังการให้ปากคำกับตำรวจเเล้ว นายเอเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่าย ของวันที่ 12 ก.พ. ที่บริเวณท่าเรือ แห่งหนึ่ง ย่านเจริญกรุง แขวงและเขตบางรัก กทม. ซึ่งขณะเกิดเหตุ อาหยวนและเพื่อนชาย ได้มาใช้บริการเรือด่วนนำเที่ยวที่ตนทำงานอยู่ โดยขณะที่ทั้งคู่กำลังถ่ายรูปเล่นกันอยู่นั้น ตนได้ขออนุญาต อาหยวน ถ่ายรูปด้วย และโอบไหล่ของเน็ตไอดอลสาวจริง แต่ไม่ได้คิดจะลวนลามแต่อย่างใด เพียงแต่จะถ่ายรูปด้วยเท่านั้น โดยก่อนถ่ายตนได้ขออนุญาตก่อนแล้ว และทางเน็ตไอดอลก็ไม่ได้มีท่าทีรังเกียจ ย้ำว่าตนไม่ได้มีเจตนาลวนลามเน็ตไอดอลสาว แต่จากภาพที่ปรากฏออกไป ทำให้เน็ตไอดอลสาวเสียหาย และรู้สึกไม่ดี ตนก็ขอโทษมาในโอกาสนี้ด้วย สำหรับตนเองโดนนายจ้างต่อว่าและจะไล่ออกเพราะทำให้บริษัทเสียชื่อเสียง ตนเองก็มีครอบครัวที่ต้องดูแลประกอบกับอายุ 50 แล้ว อาจจะเป็นเพราะที่ตนเองตัวดำและมีหนวดเคราอาจจะกลัวเป็นธรรมดา ก็อยากจะขอโทษถ้าทำอะไรผิดไป

ด้านนายจ้างของชายคนดังกล่าว เผยว่า  ลูกจ้างคนนี้นิสัยดีคอยเทคแคร์แขกที่จะมาลงเรือคอยจับคอยพยุงเพื่อไม่ให้ลูกค้าตกเรือเพราะริมแม่น้ำเจ้าพระยาคลื่นแรงทำให้โป๊ะเอียงไปเอียงมา สามารถทำให้แขกตกน้ำได้ ก็มีลูกจ้างคนนี้คอยช่วยดูแลให้ลูกค้าลงเรืออย่างปลอดภัย และก่อนที่จะถ่ายคลิปวีดีโอหรือถ่ายรูปเขาก็คุยเล่นทักกันสนุกสนานกันดีและก็ขอถ่ายรูปขออนุญาตกับน้องผู้หญิงเขาแล้ว ก็ยัง งง กับเรื่องที่เกิดขึ้น

ด้าน ร.ต.ท.นันท์ทัพพ์ ระบุว่า หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวทาง อาหยวน เน็ตไอดอลสาว ไม่ได้มีการเข้ามาแจ้งความเอาผิดกับนายเอแต่อย่างใด โดยหลังจากนี้ ทางตำรวจมีแนวทางที่จะประสานกับทางเน็ตไอดอลสาว เพื่อสอบถามรายละเอียด ว่าจะแจ้งความเอาผิดกับทางพนักงานเรือนำเที่ยวรายดังกล่าวในข้อหากระทำอนาจารหรือไม่ ก่อนรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นท์ I Roam Alone” เล่าอุทาหรณ์โดนไกด์ทิ้ง-ลวนลาม บอกนี่ไม่ใช่ครั้งแรก

ด่วนแจ้งความแล้ว แพรจ๋า เดอะวอยซ์ ไม่ทนเผยคลิป วินจยย. ลวนลาม ทำแบบนี้กับเธอ ตลอดทาง (ชมคลิป)