เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบครูวงโยฯ…!! โรงเรียนดังเชียงใหม่ ลวงลูกศิษย์เข้าม่านรูดกระทำชำเรา จนมุมคาสำนักปฏิบัติธรรม เจ้าตัวให้การรับสารภาพ

เมื่อวันที่ 8 มี.ค.66 ที่ศูนย์ปฏิบัติการภูธรจังหวัดเชียงใหม่ (ศปก.ภ.จว.เชียงใหม่) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ฐานะ ผู้อำนวยการศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว ป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ และภาคประมง (ศพดส.ตร.) พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 ร่วมกันติดตามความคืบหน้า กรณีผู้ปกครองเด็กนักเรียน ซึ่งเป็นผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อดำเนินคดีกับครูโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ กระทำล่วงละเมิดทางเพศ ต่อเด็กนักเรียน จำนวนหลายราย

ภายหลังรับแจ้งความจากการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานทราบว่า ครูคนดังกล่าวคือ นายรุ่งชาย (สงวนนามสกุล) ครูสอนวงโยธวาทิต โรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยมีพฤติการณ์ว่า นายรุ่งชายพานักเรียนไปข่มขืนกระทำชำเราที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง ในเขตพื้นที่ อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ รวม 3 ครั้ง ซึ่งทางผู้ปกครองเด็กเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ พงส.สภ.สันป่าตอง

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-จุกอก…!! ไม่มาเรียนเป็นเดือน ครูตามถึงบ้านภาพที่เห็น ลูกศิษย์นั่งหลับพิงเสาบ้าน ถึงกับปล่อยโฮ (มีคลิป)

-เด็กชาย ป.5…!! ช่วงปิดเทอมหารายได้เพิ่ม “เปิดร้านขายน้ำ” แต่กลับถูกลูกค้าโพสต์ต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ต่อมาร่วมกับสหวิชาชีพสอบปากคำเด็กนักเรียน และเรียกประชุมเร่งรัดคดีโดยให้ทางสภ.สันป่าตอง รวบรวมพยานหลักฐานจนสามารถออกหมายจับนายรุ่งชาย ของศาลจังหวัดเชียงใหม่ที่ 177/2566 ลง 7 มี.ค.66 ข้อหา “พาพราก กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี อันเป็นการกระทำแก่ศิษย์ที่อยู่ในควบคุมดูแล”

จากนั้นวันที่ 8 มี.ค. ดำเนินการจับกุมนายรุ่งชาย ที่สำนักปฏิบัติธรรมในเขตพื้นที่ อ.สะเมิง จ.เชียงใหม่ และดำเนินการนำหมายค้นศาลจังหวัดเชียงใหม่ เข้าดำเนินการตรวจค้นที่บ้านพักและสถานที่ทำงาน โดยตรวจยึดพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง จากการซักถามนายรุ่งชาย ให้การรับสารภาพ อยู่ระหว่างขยายผลเพิ่มเติม ส่วนคดีของพื้นที่อ.หางดง จะเร่งสอบปากคำร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและดำเนินคดีต่อไปโดยเร็ว