เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำทุกทางเพื่อชนะใจ !!! ทับทิม งัดไม้เด็ดหวังชนะใจ กิ๊ก แม่สามี ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน สะใภ้จีน (EP.2)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นท์ I Roam Alone” เล่าอุทาหรณ์โดนไกด์ทิ้ง-ลวนลาม บอกนี่ไม่ใช่ครั้งแรก

ด่วนแจ้งความแล้ว แพรจ๋า เดอะวอยซ์ ไม่ทนเผยคลิป วินจยย. ลวนลาม ทำแบบนี้กับเธอ ตลอดทาง (ชมคลิป)

เข้มข้นทุกวินาทีเลยทีเดียวใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ผลิตโดย CHANGE2561 ตอน สะใภ้จีน สำหรับปัญหาของ “แม่ผัว” กับ “ลูกสะใภ้” เพราะความรักที่ผู้หญิงสองคนมีต่อผู้ชายคนเดียวกัน และไม่มีวันที่คนกลางอย่าง ซ้ง หรือ ทรงยศ (เอี้ยง สิทธา) จะเลือกได้ว่าระหว่างความรักของแม่ (กิ๊ก สุวัจนี) กับความรักของภรรยา พิม (ทับทิม อัญรินทร์) เขาจะเลือกใครมีเพียงทำให้คือ พยายามประนีประนอมและทำให้ทั้งคู่เข้าใจกันให้ได้มากที่สุด

สำหรับ EP.2 หลังจากแต่งงานเข้ามาอยู่ในบ้าน ซ้ง หรือ ทรงยศ (เอี้ยง สิทธา) เพียงแค่คืนเดียวพ่อของ ทรงยศ ก็เสียชีวิตทำให้ แม่ (กิ๊ก สุวัจนี) ของทรงยศยิ่งเพิ่มความไม่ชอบ พิม (ทับทิม อัญรินทร์) ขึ้นแบบทวีคูณและยังด่าทอ พิม ต่อหน้าทุกคนแบบทำให้ พิม น้อยเนื้อต่ำใจ แต่เธอสู้ชีวิตเพราะคิดถึงความรักที่ ทรงยศ มีให้กับตัวเอง พิม จึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะใจแม่ของทรงยศให้ได้

ความตั้งใจจริงของ พิม จะสามารถเอาชนะใจแม่ของทรงยศ ได้หรือไม่ แล้วความรักของ พิม จะสามารถมีความสุขได้หรือไม่เมื่ออุปสรรคความรักครั้งนี้ของเธอ คือ แม่สามี ติดตามพบกับซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน สะใภ้จีน เริ่มตั้งแต่วัน ศุกร์ ที่ 10 มีนาคม นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และ สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆรวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางhttps://www.facebook.com/change2561