เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันพุธที่ 8 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ทีมดารา Change Together พรรครวมแผ่นดิน นำโดย พลเอกชัชชัย ภัทรนาวิก หัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน, นายสพัชญ์นนทน์ เชสพีเดส (ทูน หิรัญทรัพย์) โฆษกพรรครวมแผ่นดิน, นายเชนทร์ภัทรนาวิก กรรมการบริหารพรรครวมแผ่นดิน, ตฤณ เศรษฐโชค กรรมการบริหารพรรครวมแผ่นดิน, ดามพ์ เผด็จดัสกร (ดามพ์ เผด็จดัสกร), ไอยศูรย์ ไมดาน หรือเล็ก ไอยศูรย์นักแสดงนายแบบชื่อดัง, ฐานุพงศ์ ศักดิ์ธนาวัฒน์(กล้วย เชิญยิ้ม), อภิรักษ์ สัตย์ชาพงษ์ (เอ ไมค์ทองคำ), อุ้ย รวิวรรณ จินดา เจ้าของเพลงดังพี่ชายที่แสนดี“, หทัยทิพย์ สีสังข์ หรือจอย บียอนด์และโฟนนายฆธาวุธ ปิ่นทอง พระเอกละครจักรๆ วงศ์ๆ ทางช่อง 7HD ร่วมงานฉลองเปิดศาลาเอนกประสงค์ วัดนาสมอ .ปากช่อง .จอมบึง .ราชบุรี โดยมี นายสมชาย สุขสวัสดิ์ชล (บุญโทน คนหนุ่ม) ว่าที่ผู้สมัคร ..เขต 3 .ราชบุรี ของพรรครวมแผ่นดิน ที่แท็คมือลูกสาวคนเก่ง อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล (ลาดาอาร์สยาม) เป็นแม่งานในครั้งนี้

 

โดยเริ่มต้นในช่วงเช้าด้วยพิธีสงฆ์ ทำบุญเลี้ยงเพลพระ เพื่อความเป็นสิริมงคล โดย พระครูโอภาสอรัญวัตร (หลวงลุงเหล็ง) เจ้าคณะตำบลปากช่อง เขต 3 เจ้าอาวาสวัดนาสมอ ให้พรกับผู้เข้าร่วมพิธี ให้พบเจอแต่สิ่งที่เป็นสิริมงคล ขอให้นำบ้านเมืองไปสู่ความสำเร็จทุกอย่างตามความปรารถนา

 

ส่วนในช่วงเย็นทีม Change Together ลงพื้นที่ไปพบปะพ่อแม่พี่น้องในตลาดจอมบึง .ราชบุรี เพื่อแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร .. และเพื่อนสมาชิกในทีม โดยได้รับเกียรติจาก พลเอกชัชชัย ภัทรนาวิก หัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน ร่วมลงพื้นที่ในครั้งนี้ด้วย

ในช่วงหัวค่ำทางวัดนาสมอมีงานฉลองเปิดศาลาเอนกประสงค์สุดยิ่งใหญ่!!! พร้อมการจำลองเวทีงานรำวงย้อนยุค ในรูปแบบงานวัด มาประยุกต์ให้เข้ากับวัฒนธรรมร่วมสมัย สร้างความสนุกสนานและความเป็นกันเองให้กับผู้เข้าร่วมงานอย่างอบอุ่นอีกด้วย

 

วันรุ่งขึ้นพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม 2566 นายสมชาย สุขสวัสดิ์ชล (บุญโทน คนหนุ่ม) ว่าที่ผู้สมัคร ..เขต 3 .ราชบุรีของพรรครวมแผ่นดิน ยังคงจับมือลูกสาวคนเก่ง อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล (ลาดา อาร์สยาม)นำทีมดารา Change Together ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดราชบุรีอย่างต่อเนื่องเป็นวันที่สอง

โดยในช่วงบ่ายไปกราบนมัสการ ศาลหลักเมืองจังหวัดราชบุรี เพื่อเอาฤกษ์เบิกชัย ก่อนลงพื้นที่พบปะพ่อแม่พี่น้องประชาชนในตลาดหลังโรงพักโพธาราม โดยช่วงที่ลงพื้นที่นั้น ประชาชนในตลาดให้ความสนใจทีมดารา Change Together เป็นจำนวนมาก มีการมาขอจับมือ ถ่ายรูป และพูดคุยกันอย่างใกล้ชิด

 

ทีมดารา Change Together ทุกคนก็แสดงความเป็นกันเอง มีการสวมกอดและให้กำลังใจกันและกัน เป็นภาพที่อบอุ่นและซาบซึ้งเป็นอย่างมาก!!!