เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีข่าว พลอย จัดงานศพให้พ่อตายทิพย์ ทั้งๆที่ นายตั้ม บิดาตัวจริงยังมีชีวิตอยู่ แล้วต่อทางเรื่องราวกลายเป็นข่าวครึกโครมเมื่อมาอออก โหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ชาวเน็ตตามไปขุดคุ้ยประวัติพบมีคดีโกงผู้เสียหายอื้อ กระทั่งวานนี้นักข่าวบุกไปที่บ้านซึ่ง แม่น้องพลอยบอกว่า พลอย หายตัวออกไปจากบ้ายนตั้งแต่เช้ามืดและเครียดมมากหลังเจอขุดประวัติ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวกฦ็ได้เจอตัว “พลอย” ที่บ้านพัก โดยยอมรับกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่า เครียดมาก ก่อนจะสารภาพต่อมาว่าได้กุเรื่องพ่อเสียชีวิตขึ้นมาทั้งหมด เนื่องจากรู้สึกน้อยใจที่พ่อไปมีครอบครัวใหม่ และไม่เคยสนใจส่งเสียและดูแลตนและแม่

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่พลอยให้สัมภาษณ์นั้น แม่ของพลอยได้ยินเรื่องราวที่พลอยยอมรับสารภาพว่ากุเรื่องโกหกขึ้นมาก็ถึงกลับปล่อยโฮขึ้นมาทันที ไม่คิดว่าลูกจะโกหกเรื่องนี้ขึ้นมาจนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต.

ย้อนกลับไป มีการเปิดเผยความจริงในพิรุธหลายข้อที่พลอยเคยพูดไว้ในรายการโหนกระแส ทั้งเรื่องคนที่ขี่รถเอาผมกับเล็บของพ่อมาให้พลอยที่บ้าน ที่อ้างว่าเป็นบอล เหลนของพ่อ แท้จริงในวงจรปิดก็เฉลยแล้วว่าไม่ใช่ ขณะที่เบอร์โทรศัพท์ที่พลอยอ้างว่าญาติฝ่ายพ่อโทรมา แท้จริงก็เป็นเบอร์ของพลอยเอง รวมทั้งประเด็นเรื่องคดีโกงมากมาย ที่มีชื่อของพลอยอยู่ในแบล็กลิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พี่ชายจะมาบอกข่าวร้าย พ่อตายแล้วน้อง กลับเจอน้องตายอีกศพ

ลูกสาวช็อก พ่อฆ่าตัวตายกับสาวปริศนา ทิ้ง จม. สั่งเสีย ไม่กล้าบอกแม่ พ่อตายกับใครไม่รู้