เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ส่อแววไม่รอด! สืบเส้นทางบัญชีม้า ‘นารา’ พบมีนายหน้ารายใหญ่ชื่อย่อ ล.ค

ส่อแววไม่รอด! สืบเส้นทางบัญชีม้า ‘นารา’ พบมีนายหน้ารายใหญ่ชื่อย่อ ล.ค. เป็นคนจัดหา ถ้าไม่สารภาพ อาจต้องโทษจำคุกถึง 1,246 ปี

วันที่ 13 มี.ค.66 หน่วยป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เปิดเผยข้อมูลเส้นทางบัญชีม้าของ ‘นารา เครปกะเทย’ หลังมีประเด็นช่อโกงเงินในลักษณะของการเชิญชวนร่วมลงทุนกล่องสุ่มคล้ายกับการแชร์ลูกโซ่ ซึ่งมีผู้เสียหายออกมาร้องเรียนมากมาย บางรายสูญเงินหลายแสนบาท 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก่อนหน้านี้ ทางหน่วยงานเปิดเผยว่า นารา ได้ไล่ลบโพสต์เกี่ยวกับกล่องสุ่ม และทยอยขายทรัพย์สินซึ่งส่วนใหญ่ จะถูกโอนไปให้บุคคลรอบๆตัวหรือ ตั้งแต่ซื้อมา จะใช้ชื่อของบุคคลในครอบครัวซื้อเป็นกรรมสิทธิ์ของบุคคลอื่นเกือบ 100% ถ้ามีการยึดทรัพย์สิน เพื่อขายทอดตลาดก็แทบจะไม่มีทรัพย์สินอะไรเลย

จากการสืบเส้นทางรายได้และการฟอกเงินของนารา เครปกะเทยพบว่ามีนายหน้าคนนึงเป็นคนจัดหาบัญชีม้าชื่อย่อว่า ‘ล.ค.’ ให้กับนารา ล่าสุดมีรายงาน ณ วันที่ 13 มี.ค.66 ว่า ตำรวจท่องเที่ยว และตำรวจสากล ระบุว่า นาย ล.ค. นายหน้าบัญชีม้าระดับ S ของเมืองไทยหนีไปกบดานที่ต่างประเทศแล้ว

ความผิดทางกฎหมายของ ‘นารา เครปกะเทย’

นายนารา เครปกระเทย มีความผิดหลายกระทง จะได้รับโทษทางอาญาโดยการคาดการณ์ดังนี้

1. ติดคุกจำนวน 988 ปี
2. ติดคุกจำนวน 1,246 ปี

ทั้งนี้ หากเจ้าตัวรับสารภาพทุกอย่างจะลดโทษกึ่งหนึ่ง แต่ถ้ายังไปต่อ โทษก็จะสูงมากกว่า 1,246 ปี และจะมากขึ้นเรื่อยๆในทุกๆวัน