เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หัวร้อน…!! เน็ตไอดอลสาว หาทางออกลานจอดรถสนามบินสุวรรณภูมิไม่เจอ ตบพนักงานหญิง ก่อนโร่มอบตัว ยอมรับผิด จ่ายเยียวยา2หมื่น ปรับ2พัน

จากกรณีที่ น.ส.ราวัลย์ (ขอสงวนนามสกุล) พนักงานลานอาคารจอดรถภายในสนามบินสุวรรณภูมิ นำหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา ว่าถูกคนขับรถเก๋งสีขาวซึ่งเป็นหญิงสาวรายหนึ่งจอดรถลงมาทำร้ายร่างกาย โดยสาเหตุมาจากความไม่พอใจที่ถามหาทางออกลานจอดรถแล้วพนักงานรายนี้ให้สังเกตหรืออ่านป้ายทางออกของลานจอดรถ ซึ่งหญิงสาวคู่กรณีหาทางออกจากอาคารจอดรถไม่เจอจนทำให้หัวร้อนลงมาก่อเหตุทำร้ายร่างกาย จนมีคลิปวงจรปิดขณะเกิดเหตุเผยแพร่นั้น

ล่าสุดวันที่ 14 มี.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น.ของวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา น.ส.ธาราทิพย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี คู่กรณีที่ปรากฏในคลิป พร้อมกับเพื่อนสาวและเจ้าของรถเช่า เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวนและพนักงานสาวที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อรับทราบข้อหา หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวมาพบ โดยทั้งสองฝ่ายได้พบและพูดคุยกันในห้องพนักงานสอบสวนกับเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น ก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์

น.ส.ราวัลย์ กล่าวว่า หลังจากพบกับคู่กรณี ก็ได้เข้ามาขอโทษและยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งยอมจ่ายเงินเยียวยาเป็นเงินจำนวน 20,000 บาทให้กับตน ส่วนสาเหตุที่ทำลงไปนั้น คู่กรณีอ้างว่าเป็นการเข้าใจผิดกับคำพูดของตน ซึ่งตนก็ยังยืนยันว่าไม่ได้พูดจาขึ้นเสียงหรือถ้อยคำไม่สุภาพแต่อย่างใด อีกทั้งตนทราบดีกับงานบริการเช่นนี้ หลังจากพบกับคู่กรณี ก็ได้เข้ามาขอโทษและยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งยอมจ่ายเงินเยียวยาเป็นเงินจำนวน 20,000 บาทให้กับตน ส่วนสาเหตุที่ทำลงไปนั้น คู่กรณีอ้างว่าเป็นการเข้าใจผิดกับคำพูดของตน ซึ่งตนก็ยังยืนยันว่าไม่ได้พูดจาขึ้นเสียงหรือถ้อยคำไม่สุภาพแต่อย่างใด อีกทั้งตนทราบดีกับงานบริการเช่นนี้

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ว๊าว!ข่าวยินดี ของคู่รักต่างวัย “น้องเวฟ-พี่พร” แฟนคลับแห่เม้น ไม่คิดว่า…!!

-สุดจะอั้น! สาวท้องแก่คลอดลูกบนรถกู้ภัย เข้าทางบรรดาคอหวย!

 

ขณะที่ เพื่อนรุ่นพี่คนสนิท กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางจิตจริง เคยเข้ารับการรักษามาแล้ว และเคยคิดจะกระโดนสะพานมาแล้วครั้งหนึ่ง กระทั่งครอบครัวส่งไปเรียนต่อที่ต่างประเทศและกลายเป็นเน็ตไอดอลในโซเซียลมีเดีย ที่ผ่านมาในกลุ่มบรรดาเพื่อน ๆ มักจะเจออารมณ์หัวร้อนของผู้ก่อเหตุรายนี้บ่อยครั้ง ใครพูดไม่เข้าหูหรือทำอะไรไม่ถูกใจก็จะเกิดอารมณ์ฉุนเฉียวใส่ทันที พอมาทราบข่าวในวันนี้ยิ่งตกใจ จึงตัดสินใจเดินทางมาเป็นเพื่อนที่ สภ.

ด้าน พ.ต.ท.กวีรัตนะ บังคมธรรม รองผกก.(สอบสวน) สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เจ้าของคดี กล่าวว่า การเยียวยากับผู้เสียหายเป็นการเจรจากันของทั้งสองฝ่าย ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย จึงสั่งปรับในอัตรา 2,000 บาท