เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตายละค่าาาา อยากรู้จริงๆพฤติกรรมสามีดารานอกใจเมีย มันเป็นโรคติดต่อหรือยังไงนะ ถึงได้มีข่าวเม้าธ์ออกมาสนั่นลั่นทุ่งขนาดนี้ ว่าคุณผู้ชายทั้งหลายแอบกิ๊กแอบกินกับสาวอื่น ทั้งๆที่มีเมียอยู่ทั้งคน แถมไม่หลบไม่ซ่อน เรียกได้ว่าเชิ่ดไม่เกรงใจใครควงกันออกหน้าออกตา จนชาวบ้าน1ชาวบ้าน2 เห็นกันยิ่งกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อย่างล่าสุดค่ะล่าสุด ทำเอาชาวเน็ตตาร้อน มือลั่น สมองวิ่งกันทันที หลังเพจดัง ออกมาโพสต์ข้อความชวนคิด งง กันไปทั่วทั้งโลกออนไลน์ ถึงคู่รักดาราดัง ที่สามีมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม มีตาดีเห็น เลยตั้งคำถามส่งมาให้ทางเพจดัง จะเป็นคู่ไหนไปอ่านคำใบ้กัน

ซึ่งทางเพจดัง ได้โพสต์ข้อความระบุเอาไว้ว่าอิชาวบ้าน 1 ส่งมาถามว่า: เห็นสามีดาราคนนึงเค้าควงสาวอื่นไปวัด เค้าเลิกกับเมียแล้วหรากู: ยังไม่เลิกนะ ระดับนั้น ถ้าเลิกเป็นข่าวไปแล้วอิชาวบ้าน 1: ถ้ายังไม่เลิกแล้วไปวัดกับชะนีอื่นทำไม พวกไม่มีศีลธรรม จะทำบุญไปเพื่อ..??กู: ไม่รู้ กูไม่เสือก กูกลั๊วววว #อิพิมเมียทนายเจมส์กิ๊กทนายตั้ม

งานนี้ก็ทำเอาชาวเราต้องทำหน้าที่อย่างหนัก ไปค้นคว้าหาคำตอบให้ได้ ว่า ใคร ทำอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ อย่างไร ให้มันชัดเจนกระจ่างแจ้งกันเลยค่ะคุณขา ทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่ เป็นใครมาแจ้งให้ทราบด้วยนะคะ อิอิ