เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบชายเร่ร่อน…!! วัย 20 ปี พร้อม ด.ช.วัย 10 ขวบ หลังร่วมกันลวง ด.ญ.วัย 10 ขวบ ขืนใจในป่าละเมาะ ข้างสวนสาธารณะ โชคดีไม่สำเร็จ ตำรวจตามจับกุมตัวได้ทันควัน

เมื่อวันที่ 15 มี.ค. 66 พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.ศิวนัส สุวรพันธ์ สวป.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมร้อยเวร 20 สภ.เมืองขอนแก่น ควบคุมตัว นายรุชดี้ เสาชะอม อายุ 20 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น และ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 10 ปี ซึ่งทั้งคู่เป็นคนเร่ร่อนไร้บ้านที่อยู่ด้วยกัน หลังร่วมกันก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงบี (นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ แต่ไม่สำเร็จความใคร่ แล้วหลบหนีมาพักที่สวนสาธารณะประตูเมืองขอนแก่น

พ.ต.ท.เมธี เปิดเผยว่า สายตรวจชุดที่ 2 รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองขอนแก่น ว่ามีเหตุชายสองคนล่อลวงลูกสาวของตนไป แถวบริเวณวัดวุฒาราม ถนนหน้าสถานีรถไฟ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือด้วย จึงร่วมออกตามหา ต่อมาพบ ด.ญ.บี วิ่งมาหามารดาและตำรวจจากทางวัดวุฒาราม ได้บอกแม่และตำรวจว่าถูกนายรุชดี้ และ ด.ช.ตู่ ขืนใจที่ป่าละเมาะหลังสถานีรถไฟ และพากันหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงวางกำลังออกตามหา และพบชายตามแจ้ง 2 คน บริเวณร้านสะดวกซื้อถนนหน้าสถานีรถไฟ เมื่อเห็นตำรวจ ได้วิ่งหลบหนีไปทางป่าละเมาะหลังสถานีรถไฟ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางกำลังปิดล้อม ต่อมาเวลาประมาณ 21.00 เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชาย 2 คนตามแจ้งหลบซ่อนอยู่มุมมืด ในสวนประตูเมืองขอนแก่น จึงเข้าจับกุมตัวไว้ได้สอบถามเป็นบุคคลเดียวกัน กับที่ผู้เสียหายได้แจ้งเอาไว้ ก่อนจะควบคุมตัวมาที่ สภ.เมืองขอนแก่น

ด้าน นายรุชดี้ ผู้ต้องหาสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุจริง โดยออกอุบายกับผู้ปกครองเด็ก ว่าจะโอนเงินเข้าบัญชีแต่ไม่ได้โอนเงิน เพราะตนไม่มีเงิน ก่อนจะพา ด.ญ.บี มาย่ำยีในป่าละเมาะ โดยมี ด.ช.ตู่ ร่วมจับแขน แต่ไม่สำเร็จ จึงพา ด.ญ.บี ไปปล่อยที่ร้านสะดวกซื้อก่อนพากันหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตามจับตัวไว้ได้

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร” ก่อนที่ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และนำ ด.ญ.บี ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น เพื่อนำผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-สุดระทึก…!! รถรับ-ส่งนักท่องเที่ยว เบรกแตกพุ่งตกเขาคิชฌกูฏ เจ็บระนาว

-เคลมไม่หยุด…!! กัมพูชาเปิดหลักฐาน ภาพข้างกำแพงอังกอร์วัด โชว์ภาพรูปปั้นแกะสลักสวมกางเกงช้าง