เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โหน่ง หวิดมีเรื่องกับ รปภ. ที่ลานจอด ถึงขั้นต้องยกมือไหว้ขอชีวิต อย่ามาตลกแถวนี้ !

เพราะชีวิตติดคอนเทนต์ หลังนุ้ย เชิญยิ้ม พี่ชายโหน่ง ชะ ชะ ช่า ที่ขับรถไปจอดที่ลานจอดรถแห่งหนึ่ง และเจอกับ รปภ. ที่มาปฏิบัติงานตามหน้าที่ เลยชวนมาทำคลิปเล่นมุกตลกเอาฮา 5 บาท 10บาท ด้วยความตลกหน้าตายของน้องรปภ. เข้าทางกันเสียจนต้องมีคลิปที่ 2 ที่ 3 ตามมา

โดยคลิปแรก เป็นการเล่นมุกระหว่าง นุ้ยและ รปภ. ที่เป็นการถามตอบกันเล่น ๆ เช่น รองเท้าอะไรหายากที่สุด (รองเท้าหาย) ปลาอะไร 2 ตัว 20  (ปลาตัวละ 10 บาท) และจบที่น้อง รปภ. บอกว่า “เก่งเหลือเกิน ไอ้สัx”  เป็นเรื่องเฮฮากันไป

และต่อมา นุ้ยก็เหมือนจะยังไม่หยุดกวน พา รปภ. มาทำคอนเทนต์อีก ด้วยการที่มาจอดรถแล้วถามว่า ตรงนี้จอดได้ไหม แต่ รปภ. บอกว่า ตรงนี้จอดไม่ได้ ซึ่งนุ้ยก็งงว่าจะจอดไม่ได้ได้ยังไง คนอื่นก็จอดกันเยอะแยะ จบที่เฉลยว่า “ตรงนี้ที่จอดไม่ได้ เพราะคนอื่นไม่ได้ถาม”

และคลิปสุดท้าย ที่เป็นมุกที่นุ้ยเล่นกับ รปภ. ตบมุกกันแบบถามตอบอีก

“น้อง เมื่อวานนี้พี่ไปเปิดตู้เย็นแล้วบรรลุธรรมเลย เพราะเจอ มะเขือเทศ(น์)”

“พอบ่าย ๆ เปิดตู้เย็นแล้วเขินแทบแย่ เจอกล้วยหอม”

“ตอนเย็น ๆ พี่ไปเปิดตู้เย็นอีกทีนะ กระเด็นเลยว่ะ…เพราะเจอผัก (พ้องเสียงกับคำว่า ผลัก)”

ในขณะที่โหน่งก็ขิงกลับ ยอมได้ที่ไหน เชิญยิ้ม ด้วยการทำคลิปไปเจอ รปภ. คนดีคนเดิม แต่เพิ่มเติมคือน้องรับบทบาท ฝากไปบอกนุ้ยว่าอย่ามาตลกกับกู อยากตลกเชิญไปตลกข้างบน อย่ามาตลกที่ลานจอด อย่ามาตลกตรงนี้ เสียเวลาทำงานพี่ มาตลกเวลางานด้วย “มึงด้วย ไปตลกข้างบนไป” จนโหน่งต้องเดินไหว้ออกมา

ซึ่งก็เป็นเพียงคอนเทนต์ตลกขำๆ ไม่ได้จริงจังอะไร เพราะคาแรกเตอร์น้องรปภ.เขามาทางตลกหน้าตายอยู่แล้ว แหม ๆ ทำเอาชาวเน็ตใจคว่ำใจหายเลยนะคะพี่โหน่ง

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

โพสต์แฉใคร! ลั่น “ความลับไม่มีในโลก” ลบทิ้ง ก่อนชาวเน็ตแคป?

ท้องแล้วจ้า! “เมษา” ภรรยา ‘นิว ชัยพล’ เตรียมเป็นคุณแม่เต็มตัว?