เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม้เบื่อไม้เมา !!! กิ๊ก วางแผนกำจัด ทับทิม ลูกสะใภ้ให้พ้นหูพ้นตา ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน สะใภ้จีน (EP.3)

ข่าวอื่น ๆที่น่าสนใจ

อุ๊ย!ใครกัน เพจดังแฉยับนางเอกดังเบี้ยวหนี้โกงเงิน อดีตผจก.เกียมเช็คบิลทวงกลางอีเวนต์

ยอดมวยกัมพูชา แฟนมวยเขมร เชื่อปราบ ‘รถถัง’ ได้ พลาดโดนนักมวยลาว เตะก้านคอน็อก

ปัญหาที่หลายครอบครัวต้องประสบพบเจอระหว่างแม่ยายกับลูกสะใภ้ !!!! ยังคงเป็นปัญหาที่หลายบ้านยังหาทางออกไม่ได้ เช่นเดียวกับ CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ผลิตโดย CHANGE2561 ตอน สะใภ้จีน ที่คนกลางอย่าง ซ้ง หรือ ทรงยศ (เอี้ยง สิทธา) พยายามเป็นกลางใช้ความประณีประนอมเอาใจแม่ (กิ๊ก สุวัจนี) ปลอบใจภรรยา พิม (ทับทิม อัญรินทร์) เพื่อให้ทั้งคู่อยู่ร่วมกันให้ได้

สำหรับ EP.3 ดูแล้วความพยายามของ ซ้ง หรือ ทรงยศ (เอี้ยง สิทธา) ที่จะทำให้แม่ (กิ๊ก สุวัจนี) ของตัวเองยอมรับในตัว พิม (ทับทิม อัญรินทร์) เป็นไปได้ยากมาก แต่ทั้งคู่ก็ยังคงจับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคใหญ่ครั้งนี้ให้ได้ แต่ยิ่ง ทรงยศ รัก พิม มากเท่าไหร่ แม่ของทรงยศ ก็ยิ่งไม่ปลื้ม พิม มากเท่านั้น และ พยายามทำทุกวิถีทางหาทางทำให้ พิม ออกจากบ้านและเลิกกับลูกชายของตัวเองให้ได้

แผนการกำจัดลูกสะใภ้จะสำเร็จหรือไม่ ติดตามพบกับซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน สะใภ้จีน เริ่มตั้งแต่วัน ศุกร์ ที่ 10 มีนาคม นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และ สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆรวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางhttps://www.facebook.com/change2561