เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายการ “เปรี้ยวปาก” สัปดาห์นี้พาฟินกับ 3 หนุ่ม “ไฮด์-คัท-บูม” จากซีรีย์ “ตรวนธรณี” หล่อกร้าวใจมากทุกคน พร้อมภาระกิจ & เกมชวนฟิน ต้องดูสดเท่านั้น เปิดความ Amazing Moment ที่ “สวนสยาม Amazing Park” ย้อนวัย บวกความว้าวของเครื่องเล่นไฮล์ อย่างม้าหมุนมุมฮิตตลอดกาล หรือจะเป็นเครื่องเล่นชวนหวาดเสียวกับ Vortex และ Boomerang ไฮท์ไลท์ของคนใจกล้า สามหนุ่มคือสู้ไม่ถอย พร้อมพามา Amazing อินไปกับที่เที่ยวเชิงวัฒนธรรมแห่งใหม่ โซน Bangkok World รวมทุก Landmark สำคัญในกรุงเทพมาไว้ที่นี่ ทั้ง Bangkok Chinatown

ข่าวอื่น ๆที่น่าสนใจ

อุ๊ย!ใครกัน เพจดังแฉยับนางเอกดังเบี้ยวหนี้โกงเงิน อดีตผจก.เกียมเช็คบิลทวงกลางอีเวนต์

ยอดมวยกัมพูชา แฟนมวยเขมร เชื่อปราบ ‘รถถัง’ ได้ พลาดโดนนักมวยลาว เตะก้านคอน็อก

งานนี้สามหนุ่มต้องช่วยจอยเต๋อทำภาระกิจตามหาแลดน์มาร์สำคัญจากคำใบ้ที่ได้รับ และถ่ายรูปเท่ ๆ ทีมไหน Win มารอดูกัน ต่อกันกับความ Amazing ของอาหารเวียบนามจากคุณยายเจ้าของร้านที่เป็นคนเวียดนามแท้ๆ แล้วเอามาปรับเพิ่มความฟิวชั่นเข้าไป ความสนุกยังมีต่อ เพราะซีรีย์ตรวนธรณียังไม่จบ

มาลุ้นกันน๊าว่าชายชุดดำจะเป็นใคร??? งานนี้ 3 หนุ่มยังขออ้อนแฟนๆ ที่ติดตามมาจากในนิยาย “ฝากเป็นกำลังให้ด้วยคร๊าบบบ” ได้ซีนอ้อนแฟนๆ แล้ว เปรี้ยวปากก็ขอจัดชอตฟินๆ กับภารกิจชวนเขิน (ขนาดคนเขียนยังนั่งเขินเลยเธอ คิดดู…) กับฉากความอ้อนนน และเลิฟซีนแบบฮาร์ดคอร์ ใครได้คู่ใคร ฮาร์ดคอร์ยังไงมาจิกหมอน จิกเท้าดูในเปรี้ยวปากเท่านั้นที่ สำคัญอย่าลืมไปงาน AMAZING Big Holiday 2023 x เปรี้ยวปาก @SiamAMAZINGPark งานเริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 17 – 26 มีนาคมนี้ สนุกไปกับได้สนุกไปกับซุ้มสอยดาวยักษ์ , สาวรำวง ,

หลบร้อนนอนดูหนังในดวงใจ, Street Show และศิลปินนักร้องตลอด 10 วันเต็ม วันที่ 17 มีนาคม พบกับ มิว ศุภศิษฏ์, ส่วนวันที่ 18 มีนาคม พบกับน้อง บอนซ์ ณดล ที่จะพาฉลามไปงับใจทุกคน เสาร์นี้ Amazing ฟิน อินไปกับ 3 หนุ่ม “ไฮด์ – บูม – คัท” จากซีรีย์ “ตรวนธรณี” พร้อมกันในรายการ “เปรี้ยวปาก” เสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566 นี้ เวลา 07.25 น.