เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้องหมาไนล่า สิ่งที่ทำให้ยังรู้สึกมีเขาอยู่ในชีวิตแม้เลิกกันไปแล้ว รอยสักชื่อต้องลบไหม? น้องหมาไนล่าใครจะดูแล งานนี้ นิกกี้ – ก้อย ตอบชัดจัดเต็มทุกข้อสงสัย

หลังจากแถลงร่วมกัน นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร ยอมรับได้เลิกรากันแล้วนั้น ด้วยเหตุผลลองใช้ชีวิตด้วยกันแล้วไม่ได้สื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาจริงๆแต่แรก ทำให้เกิดปัญหาขึ้นเรื่อยๆ มีจุดยืนความคิดของตัวเอง ค่อยๆปรับกันแล้วเจอจุดที่ปรับกันไม่ได้จริงๆ มาจากนิสัยที่เข้ากันไม่ได้จึงไปกันต่อไม่ได้นั้น ไม่ได้มีมือที่สามแต่อย่างใด

โดยขณะแถลงยุติความสัมพันธ์ตอนหนึ่ง นิกกี้ ได้พูดถึงสิ่งที่ทำให้ยังรู้สึกมี ก้อย อยู่ในชีวิตตลอดแม้เลิกกันแล้ว 2 สิ่ง คือ ไนล่า น้องหมาพยานรักของทั้งคู่ โดย นิกกี้ บอกว่า ต่อให้ก้อยเลิกกับผม เขาก็ยังรัก ไนล่า เพราะไนล่าก็ไม่ได้ผิด แบ่งกันดูแล 4-3 ผม 4 วัน น้องก้อย 3 วัน

อีกอย่างคือเรื่องรอยสักชื่อก้อยที่แขนของ โต้ง คนขับรถของนิกกี้ถาม ก้อย ว่าอยากให้ลบไหม ก้อย ตอบว่าแล้วแต่พี่โต้งเลย ด้าน นิกกี้ บอกว่า ไม่ต้องลบ เพราะพี่โต้งก็รักน้องก้อยเปรียบเสมือนรักผม

ครั้งนี้ทั้งคู่ก็ให้คำตอบทุกอย่างชัดเจนทั้งหมด ถึงความสัมพันธ์แบบคู่รักจะจบลงไป ก็จบลงกันอย่างสวยงาม เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ
Cr.nicknachat