เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ศูนย์สั่งการกู้ชีพจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ มีชายช็อกหมดสติคาวงอาหาร เหตุเกิดที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งได้สั่งการให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมทีมกู้ชีพโรงพยาบาลบางบ่อ เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบผู้ป่วยเป็นชายอายุ 27 ปี อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ในสภาพหมดสติ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันพยายามปฐมพยาบาลให้ผู้ป่วย อาเจียนเศษอาหารที่ติดอยู่ในลำคอออกมา แต่ไม่เป็นผล จึงได้ใช้เครื่องช่วยปั๊มหัวใจ เร่งนำผู้ป่วยส่งรพ.บางบ่อ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม ญาติที่ร่วมวงอาหารด้วยกัน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตพร้อมครอบครัว นั่งรับประทานชาบูอยู่ในบ้าน ระหว่างนั้น ผู้เสียชีวิต ได้โทรศัพท์พูดคุยกับปลายสาย จู่ ๆ ก็เงียบเสียงลง ตนจึงหันไปดู พบผู้เสียชีวิตนั่งนิ่ง ตาค้าง เหมือนไม่หายใจ จึงเข้าให้การช่วยเหลือเบื้องต้น ทำ CPR และรีบโทรแจ้งสายด่วน 1669 ทั้งนี้ผู้เสียชีวิต ไม่มีโรคประจำตัว โดยอาหารที่รับประทานเป็นตับกับหมู หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทุกคนยังอยู่ในอาการตกใจ ไม่คาดคิดจะเกิดเหตุขึ้น

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง ได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าของร้านชาบู ออกมาชี้แจง ชาบูบาตรพระ

เตือนกัน…!! “น้ำซุปชาบู” ตัวการทำโซเดียมพุ่งสูง แนะนำให้กินไม่บ่อย กินจืดผสมบ้างเพื่อ