เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘ก้อย’ ขึ้นคอนเสิร์ต เมินดราม่าเลิก ‘นิกกี้’ ฝ่ายชายเจอขุดวีรกรรม โดนด่ายับ

ยังคงเป็นเรื่องราวดราม่าไม่จบ หลัง “นิกกี้ ณฉัตร” และ “ก้อย อรัชพร” ออกมาบอกว่า ได้เลิกกันแล้ว เลิกกันด้วยดี ส่วนสาเหตุคือ ลองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้วไปต่อไม่ได้ หลังคบกันได้ 3 ปี ด้าน นิกกี้ ที่โดนครหาว่า นอกกาย และนอกใจ เจ้าตัวชี้แจงว่า ไม่เคยนอกกายเลย เวลาไปเที่ยวตามผับ ขอทุกครั้ง

แม้ว่าทั้ง “นิกกี้” และ “ก้อย” จะออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้ว ว่าเลิกกันเพราะอะไร แต่แฟนคลับยังคงดราม่าไม่จบ ขุดคลิป เรื่องราวในอดีตต่างๆ ออกมาด่านิกกี้ยับ ทั้งเรื่องที่เคยเลิกกับแฟนเก่าในอดีต หรือคลิปที่เคยเล่นหยอกล้อเล่นกับ “นุ่น สุทธิภา” ที่ทั้งหอม ทั้งกอด จนหลายคนมองว่าเกินควร ทั้งยังสงสัยว่าเป็นเพราะเหตุนี้หรือเปล่าทำให้ก้อยทนไม่ไหว ซึ่งประเด็นความสนิทกับนิกกี้ นุ่นเคยออกมาชี้แจงแล้ว ว่าเป็นแค่พี่น้องที่ร่วมงานกัน

ในขณะที่ดราม่ายังเดือดข้ามวันข้ามคืนนั้น “ก้อย อรัชพร”ก็ได้เคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ภาพกับคุณแม่ เขียนข้อความว่า “last bang post! with Ayumi jung and Nyko” ทั้งยังโพสต์คลิปตัวเองเล่นคอนเสิร์ตกับเพื่อนๆ “นัตตี้-ดรีม” ที่งานคืนสู่เหย้า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อย่างสนุกสนาน ท่ามกลางเพื่อนๆ กองเชียร์ ที่มาร่วมกิจกรรม ในขณะที่แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังก้อยกันสนั่น

 

สำหรับเส้นทางรักของ “นิกกี้ ณฉัตร” กับแฟนสาว “ก้อย อรัชพร”

 

  • เมื่อปี 2562 นิกกี้ และก้อย ได้พบกันครั้งแรกกลางกองถ่ายละครซิทคอม เรื่อง ตลกหกฉาก และนับตั้งแต่นั้นมาก็ร่วมแสดงในละครซิทคอมดังกล่าวมาโดยตลอด จนหลายจับให้เป็นคู่จิ้นกัน

 

  • ช่วงเดือน ก.พ. 2563 “ก้อย อรัชพร” ได้เป็นแขกรับเชิญในช่องยูทูป Nickynachat ของ “นิกกี้” ในชื่อรายการ “Shareโลมา Ep.4 นั่งดีๆระวังพี่มองนะ น้องก้อย l [Nickynachat]” ซึ่งในคลิปดังกล่าวทั้งคู่ได้มีการพูดคุยถึงสเปคของกันและ สเปคของก้อย คือ ชอบคนมีเสน่ห์ วิพากษ์วิจารณ์กับเราได้ สเปคของนิกกี้ คือ ชอบคนฉลาด และในคลิปยังกล่าวหยอดๆก้อยว่า “พี่เล็งหนูไง พี่เลยเปย์ไว้” อีกทั้งในคลิปยังแสดงให้เห็นถึงเคมีที่เข้ากันสุดๆ

 

  • ต่อมาในเดือน ก.ค. 2563 “นิกกี้” มาออกช่องยูทูปของ “ก้อย นัตตี้ ดรีม” ในรายการ “ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ EP. 4 สยบจอมปีศาจ นิกกี้ ณฉัตร l [GoyNattyDream]”

 

  • กระทั่งเมื่อปี 2564 ในวันวาเลนไทน์ นิกกี้ และ ก้อย ได้เปิดตัวด้วยรูปภาพในอินสตาแกรม เป็นรูปคู่มีดอกไม้ช่อโตร่วมเฟรม

 

  • นับตั้งแต่นั้นมา ทั้งคู่ต่างสนับสนุนกันตลอดผลัดกันไปออกรายการช่องยูทูปของกันและกัน อีกทั้งยังเคยเผยเรื่องราวตอนจีบกันผ่านช่องยูทูปของนิกกี้ ในชื่อตอน เปิดเรื่องลับ “นิกกี้-ก้อย” จีบกันยังไงในหกฉากครับจารย์ (ก.ค. 2565) และเคยร้องเพลงร่วมกัน นิสัยรวย อีกทั้งก้อย และนิกกี้ เคยออกมาเปิดเผยเรื่องการอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง เพื่อลองใช้ชีวิตคู่ รวมถึงความคิดเห็นในเรื่องของสถานะที่ต่างต่างดูใจกันจนเกินความสัมพันธ์คำว่า แฟน

 

  • เมื่อไม่กี่วันก่อน ได้เกิดกระแสข่าวว่า นิกกี้ และ ก้อย เหมือนจะแอบงอนกัน และตอกย้ำเรื่องราวนี้ยิ่วกว่าเดิมด้วยการที่ โฟร ศกลรัตน์ ไปคอมเมนต์ไอจีของนิกกี้ระบุข้อความว่า “ไปง้อ” จนหลายคนกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า คือตัวแทนหมู่บ้าน แต่สาเหตุต่างๆ ก็ไม่วายไปโยงเทปล่าสุดในช่องยูทูปของนิกกี้ที่มีชื่อตอนว่า ตามคำสัญญา “นุ่น สุทธิภา” เป็นทาส ใส่ บิกินี่ อวด Fc และในคลิปดังกล่าวได้เปิดเผยให้เห็นถึงความสนิทสนมของทั้งคู่ (วันที่ 14 มี.ค. 2566)

 

  • นิกกี้ ได้ออกมากล่าวกลางงานวันเกิดของ ตุ๊กกี้ ส่งข้อความถึงคนรักว่า “หยิบมือถือขึ้นมาได้เลยนะครับ ถ่ายกันเยอะๆ เพราะว่าเป็นผู้หญิงที่ผมรัก รองจากแม่ผม ผมพูดเรื่องจริง และผมก็พูดคำว่าอะไรไม่ได้ นอกจากคำว่ารักมาก และก็คิดถึงสุดหัวใจเลยครับ ฝากถ่ายไว้นะครับ อยากให้กลับมานะครับ ไม่ได้เจอหลายวันแล้วนะครับ”

 

  • “นุ่น สุทธิภา” ชี้แจงเรื่องมือที่ 3 “นิกกี้ ณฉัตร” กับแฟนสาว “ก้อย อรัชพร” ถูกชาวเน็ตขุดคลิปหอมแก้ม แนบชิดกัน จนถูกมองว่าเกินควร บอกมีแต่ความรักแบบพี่น้อง ที่ผลักดันกันในการทำงาน ส่วนที่ 2 คนนั้นมีปัญหากัน รู้มาว่าเพราะฝ่ายชายกลับบ้านไม่ตรงเวลา ตามที่ตกลง

 

  • ทั้ง 2 ออกมาประกาศเลิกกัน เพราะอยู่ด้วยกันแล้วไปไม่รอด ไม่มีเรื่องมือที่ 3 จบกันด้วยดี