เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตาวัย 70ปี…!! ควงสาวเข้าโรงแรมม่านรูด สวรรค์ล่มช็อกดับคาเตียง สาวเผ่นหนีออกไปทันที ด้าน พนักงานเล่านาทีพบศพ

วันที่ 20 มี.ค.2566 ร.ต.อ.ชินกฤต สวัสดิวงศ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 22.30 น.ของวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่, แพทย์เวร โรงพยาบาลทุ่งใหญ่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิศรัทธาสามัคคีการกุศล ที่เกิดเหตุบนเตียงนอนภายในห้องพบผู้เสียชีวิตชื่อ นายช้าง (นามสมมติ) อายุ 70 ปี สภาพใบหน้าหมองคล้ำ นอนตัวแข็งเสียชีวิตอยู่ในชุดผ้าขนหนูสีขาวเพียงผืนเดียว นอกจากนี้ ที่ปลายเตียงบนโต๊ะวางของ พบกระเป๋าสะพายผ้าร่มสีฟ้า ภายในมีหนังสือหลายเล่ม บนพื้นพบหมวกใส่ทำงานป้องกันอันตราย ใกล้กันพบเสื้อผ้าและกางเกงในของผู้ตายแขวนอยู่ และที่หน้าห้องพักพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่ 1 คัน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างก่อสร้าง ขับรถจักรยานยนต์ออกไปทำงานเวลาประมาณ 10.00 น.แล้วไม่เข้าที่ทำงานอีกเลย กระทั่งมีคนไปพบนายช้างนอนเสียชีวิตในโรงแรมม่านรูดดังกล่าว ขณะที่ พนักงานโรงแรม เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา นายช้างขับรถจักรยานยนต์เข้ามาเปิดห้องชั่วคราว 3 ชั่วโมง ก่อนจะมีหญิงสาวคนหนึ่งสวมแมสก์ ใส่หมวกกันน็อก ขับรถจักรยานยนต์ตามเข้ามาจอดแล้วเดินเข้าไปในห้องปิดประตูเงียบ กระทั่งเวลาประมาณ 12.30 น. หญิงสาวคนดังกล่าวก็ออกจากห้องรีบเดินไปขับรถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นเวลาประมาณ 20.00 น. ได้โทรศัพท์เข้าไปที่ห้องของผู้ตายหลายครั้งเนื่องจากผิดเวลาแล้วยังไม่ออกมา เพื่อจะสอบถามว่าจะพักต่อหรือไม่ แต่ไม่รับสาย จึงจะไปเคาะประตูเรียกและเห็นประตูห้องเปิดแง้มอยู่ จึงเดินเข้าไปดูพบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ราชกิจจานุเบกษา…!! เผยแพร่พระบรมราชโองการ โปรดเกล้าฯ พระราชกฤษฎีกายุบสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2566

-เอาแล้ว…!! จีนปลูกทุเรียนได้แล้ว เตรียมเก็บเกี่ยว มิ.ย.นี้ 2,450 ตัน

 

ส่วนสาเหตุคาดว่า น่าจะเกิดจากหัวใจวายเฉียบพลันขณะที่มีอะไรกับหญิงสาวคู่ขา ทำให้เสียชีวิตบนเตียงนอน ส่วนหญิงสาวอาจกลัวความผิดได้รีบขับรถจักรยานยนต์ไปจากโรงแรม และจากการชันสูตรศพไม่พบร่องรอยจากการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ขณะที่ญาติและครอบครัวไม่ติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้วว่าหญิงสาวคนนั้นเป็นใคร ซึ่งจะได้เรียกตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป