เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โกหกหน้าตาย…!! เมียไลฟ์สดจับได้ว่าผัวมีกิ๊ก โทร.หา”วันครบรอบแต่งงาน” อ้างมีประชุม แต่ภาพที่เห็นไม่ใช่ ดังไฟสุมทรวงเมื่อกิ๊กสาวคว้าโทรศัพท์มาคุยเอง

เรื่องราวของภรรยาคนหนึ่งได้กลายเป็นไวรัลทั่วมาเลเซีย เมื่อเธอพบว่าสามีกำลังนอกใจแอบไปเที่ยวกับผู้หญิงอื่นในวันครบรอบแต่งงาน แต่เขาโกหกเธอหน้าด้าน ๆ ทั้ง ๆ ที่เธอนั้นกำลังไลฟ์สดและยืนอยู่ห่างจากพวกเขาไม่ไกล โดยเธอได้โทร.หาสามีเพื่อฟังคำตอบ เขารับสายและบอกกับเธอว่า “ผมกำลังประชุม ทำไม ถ้าผมรับสายของคุณไม่ได้ ก็แสดงว่าผมไม่ว่างไง คุณเข้าใจไหม? ถ้าคุณรู้ว่าผมไม่สามารถรับสายได้ ก็ไม่จำเป็นต้องโทร.มาหาอีกนะ”

สิ่งที่ทำให้เธอเจ็บใจคือ เขาจำวันครบรอบแต่งงานไม่ได้ เมื่อเธอลองถามเขาว่า “จำได้ไหมว่าวันนี้วันที่เท่าไหร่? วันที่ 16 คุณจำไม่ได้?”และเธอต้องเจ็บใจยิ่งกว่า เมื่อผู้หญิงคนนั้นได้แย่งโทรศัพท์ออกจากมือของสามีเธอ แล้วพูดกับเธอว่า“ฮัลโหล? คุณอย่ารบกวนเขาได้ไหม เขาไม่ว่าง” ก่อนจะกดวางสายทันที

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-เอาแล้วไง…!! 2 เพื่อนซี้รีวิวครีมพอกผิวขาว ล้างออกมาหัวเราะท้องแข็ง ชาวเน็ตแซวสนั่น (มีคลิป)

-ตาวัย 70ปี…!! ควงสาวเข้าโรงแรมม่านรูด สวรรค์ล่มช็อกดับคาเตียง

 

โดยวิดีโอไลฟ์สดครั้งนี้ระบุแคปชั่นว่า“ไม่มีอะไรจะพูด หลายครั้งที่ให้โอกาส แต่ก็ยังเหมือนเดิม….วันครบรอบที่ควรจะฉลองด้วยกัน แต่ต้องมาโดนสวมเขา”ทำชาวเน็ตพากันเห็นใจ พร้อมแนะนำว่าเธอควรเลิกกับสามีที่เห็นแก่ตัวไปซะ

 

ชมคลิป

 

**********************************************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก worldofbuzz)