เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียว เมื่อมีคนในวงการโปรดักชั่นโฆษณา ระบุถึงปัญหาตัวแม่ตัวพ่อช่างแต่งหน้าดารา โดยบอกว่า ให้ลดความสำคัญกับช่างหน้าช่างผมดารา เพิ่มความสำคัญกับ Production Value เพราะงานที่ดี ดีที่ไอเดีย ดีที่โปรดักชั่น

ซึ่งงานนี้ก็มีคนวงการ TVC (Television Commercial) หรือหนังโฆษณา เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ค่าตัวเอามาเติมค่าอาร์ต ค่ากล้อง ที่โดนกดเอาไว้ได้เยอะ ช่างหน้าช่างผมบางคนเรื่องมากกว่าดารา ค่าแต่งหน้า 70,000 ต้องการขอหมอนวดกับเต็นท์แอร์ ราคาก็แรงขูดเลือดขูดเนื้อ เอามาเพิ่มงานดีๆ ได้ ราคาแพงกว่าค่าโปรดักชั่น บางคนแทบจะบินมาเหนือดาราศิลปินอีก บางคนนะคะ ไม่ทุกคน เพราะช่างบางคนก็น่ารักมาก

ซึ่งบางคอมเมนต์ก็เสนอให้เลิกใช้ดารา เพราะช่างหน้าช่างผมเป็นที่จะขึ้นไปเป็นตัวแม่ตัวพ่อได้ก็เพราะดารา เวลาไปออกงานอื่นแต่งให้ฟรี แต่มาฟาดราคากับ TVC พร้อมบอกว่า ตอนนี้ผู้กำกับหลายคนไม่รับงานที่ใช้ดาราเป็นพรีเซนเตอร์ โดยแนะนำกันว่า สมัยก่อนหนังโฆษณาใช้นายแบบนางแบบหน้าใหม่ จนโด่งดังกลายเป็นดารา แต่สมัยนี้เอาเงินไปทุ่มกับดาราจนหมด ดาราคือพระเจ้า ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีคนแชร์ไปจำนวนมาก พร้อมมีคนแสดงความคิดว่า ไม่ต้องลดราคาแต่จดชื่อส่งสรรพกร คิดภาษีย้อนหลัง ว้าย! คุณพระ อุ๊ป!