เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (21 มี.ค. 66) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โรงเบียร์ในเยอรมนีตะวันออกได้พัฒนาเบียร์ในรูปแบบผง เพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในปริมาณมากจากการส่งออกเบียร์

ทางนาย สเตฟาน ฟริทเช ผู้จัดการทั่วไปของโรงเบียร์ Klosterbrauerei Neuzelle กล่าวว่า เราสามารถลดการปล่อย คาร์บอนไดออกไซด์จากการขนส่งได้ และถ้าทั่วโลกทำเหมือนกันจะลดได้อย่างมหาศาล และผงเบียร์จะทำให้น้ำ ขวด ลัง และถัง เป็นสิ่งที่ล้าสมัยในการขนส่งเบียร์ระหว่างประเทศ ซึ่งมันจะช่วยลดน้ำหนัก และการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงในการขนส่ง

โดยพวกเขาต้องการรสชาติเบียร์ที่สมบูรณ์ โดยมีฟองและรสชาติของเบียร์ ซึ่งต้องเติมคาร์บอนไดออกไซด์และแอลกอฮอล์ในรูปแบบผง ซึ่งสามารถทำได้ทั้งหมดด้วยแป้ง และพวกเขาทำสำเร็จ ซึ่งการทดสอบรสชาติของผงเบียร์ครั้งแรกนั้นมีแนวโน้มที่ดี และวิธีการชงจะใช้ผงเบียร์ 2-3 ช้อน คนผสมน้ำ และเตรียมลิ้มรสของเบียร์ไม่ว่า จะเป็นเบียร์ลาเกอร์ พิลส์เนอร์ หรือดาร์กเบียร์ ซึ่งตัวเลือกมีมากมาย

นอกจากนี้ สำหรับคอเบียร์ที่ไม่ต้องการแอลกอฮอล์ พวกเขาก็มีเบียร์ผงแบบไม่มีแอลกอฮอล์ ซึ่งอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการพัฒนา หลังจากการวิจัย 2 ปี และคาดว่า จะมีผลิตภัณฑ์ที่พร้อมออกสู่ตลาดภายในสิ้นปี 2566

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากเหตุดราม่า พยาบาลกระดกเบียร์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเผย เจ้าตัวลาออกแล้ว

สุดอ่วม! เริ่มพรุ่งนี้ ราคา ‘เบียร์-น้ำอัดลม’ พุ่งปรี๊ดดดดดด