เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ตอนเปิดตัวว่าปังแล้ว เพราะเป็นซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง Club Friday The Series ผลิตโดย CHANGE2561 ตอน สะใภ้จีน ซึ่งมีตำนานนางร้ายระดับแม่เหล็ก กิ๊ก สุวัจนี เป็นจุดขายพร้อมด้วยนางเอกตัวแม่สายดราม่า ทับทิม อัญรินทร์ และพระเอก เอี้ยง สิทธา มาแสดงแสนยานุภาพทางการแสดง

ทำให้ซีรีส์ดราม่าเรื่องเข้มข้นนี้ขึ้นเป็นทวีคูณ จนทำเอาแฟนๆตัวยงนั่งติดหนึบลุกห่างจากหน้าจอลุกไปไหนไม่ได้เลย เพราะความสนุกทวีความเข้มข้นได้เดินทางมาถึง Ep.3 เรตติ้งก็ฟาดจุกๆไปเลยถึง 15+NW 1.087 เรียกว่าฟาดเรตติ้งกันไปจุกๆเพราะความสนุกยังคงต่อเนื่อง


โดย ทับทิม และ เอี้ยง ได้กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณแฟนละคร แฟนคลับทุกคนมากๆนะคะ ที่ชื่นชอบ ชื่นชมผลงาน สะใภ้จีน ช่วงแรกๆ ก็แอบมีกังวลเหมือนกันว่าฟีดแบ็คจะเป็นอย่างไร คนดูจะชอบหรือเปล่าแต่ตอนถ่ายทำ ทีมงาน ทีมนักแสดงเราทุกคนเต็มที่มาก และพี่โอ ผู้กำกับ คือละเอียดมากในทุกๆซีนเลยครับ

ส่วนเสื้อผ้าหน้าผมเรื่องนี้คือเป๊ะ !! มากเพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด เรียกว่าเราทุกคนเต็มที่กับเรื่องนี้มาก แต่รับรองว่าสัปดาห์นี้ ไปจะพีคขึ้นไปอีกแต่แอบ สปอยนิดๆว่ามาเตรียมลุ้น !! กันว่าความลับไม่มีในโลก !!!! บอกได้แค่นี้เลยค่ะ และไม่อยากให้ไม่พลาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว๊าว! …โผล่กลางไอจี หลัง ” ทาทา ยัง” โพสต์รูปคู่เปิดตัว !!

เปิดใจทั้งน้ำตา “ทาทา ยัง” ออกมาไลฟ์ครั้งแรก หลังป่วยต้องแอดมิท รพ. นาน 40 วัน(ชมคลิป)

 

 

ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับซีรีส์ สะใภ้จีน ในทุกๆ ตอนต่อไป รับรองว่าครบรสแน่นอนทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561