เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
‘2PM’ มาแน่! เตรียมเวิลด์ทัวร์ที่ไทยหลังคัมแบ็ค
             ห้ามช้าและอย่าได้ลืมตั้งเวลา-กาปฏิทินไว้เลยนะคร้า ทั้งนี้ก็เพื่อรอต้อนรับการกลับมาของหกหนุ่ม “2PM” ในคอน เสิร์ต “est and It’s Skin Present 2014 2PM WORLD TOUR IN BANGKOK” วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีนั่นเอง แว่วๆ มาด้วยว่างานนี้มีเซอร์ไพรส์เพียบ! ส่วนกำหนดการจำหน่ายบัตรนั้นสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดต่อสื่อสารกับผู้จัดงานได้ทางเว็บไซต์หลักของ “บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด” ที่ www.411ent.com หรือเฟซบุ๊ก  www.facebook.com/fouroneoneent และทวิตเตอร์ @411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอ IG @kueng_chalermchai ได้เลยจ้า
‘เฉินหลง’ ขอโทษสาธารณชน เพราะลูกชายพัวพันยาเสพติด
              หลังจากที่ “เจย์ซี ชาน” โดนจับในคดียาเสพติด คุณพ่ออย่าง “เฉินหลง” ก็ออกมาแถลงการณ์ ว่าเขารู้สึกละอายใจมาก และยอมรับว่าตนเองล้มเหลวกับบทบาทการเป็นพ่ออย่างถึงที่สุด ซึ่งเขารู้สึกโกรธ เสียใจ และผิดหวังมาก ทั้งนี้ “เฉินหลง” เองก็ได้ถือโอกาสนี้พูดกับ “เจย์ซี” ด้วยว่าหากลูกทำสิ่งที่ผิดพลาดลงไปก็ต้องรับผิดชอบต่อผลของมัน นอกจากนี้ “เฉินหลง” ยังบอกอีกว่า เขาเองก็ต้องรับผิดชอบในฐานะคนเป็นพ่อ และอยากจะขอโทษต่อทุกคนอย่างถึงที่สุดด้วย
‘ซอฮยอน’ คอนเฟิร์ม!!‘TaeTiSeo’ คัมแบ็คเร็วๆ นี้ 
                 แฟนๆ ของสาวๆ “TaeTiSeo” ยูนิตย่อยจาก “SNSD” ซึ่งประกอบด้วย “แทยอน, ทิฟฟานี่, ซอฮยอน” เตรียมตัวเฮกันได้เลย เพราะ ณ บัดนาว “สาวซอฮยอน” ได้พูดถึงการคัมแบ็คยูนิตย่อยของเธอแล้ว ว่าจะกลับมาเร็วกว่าที่คาดการณ์กันเอาไว้ ซึ่งอาจจะคัมแบ็คหลังจากที่รายการเรียลลิตี้โชว์ของพวกเธอจบก็เป็นได้ ซึ่งรายการนี้ได้เริ่มออกอากาศไปแล้วในวันที่ 25 สิงหาคม นั่นหมายความว่าอีกไม่นานเกินรอ แฟนๆ ได้พบกับ “TaeTiSeo” ในเพลงใหม่แน่นอน!
ช็อค! ‘ฮยอนจุง’ ถูกฟ้องคดีทำร้ายร่างกายแฟนสาว
เล่นเอาตกอกตกใจเลยทีเดียว เมื่อ “คิมฮยอนจุง” ถูกฟ้องในคดีทำร้ายร่างกายแฟนสาว โดยผู้ที่เป็นแฟนสาวของเขาได้อ้างว่า เธอถูกทารุณกรรมซ้ำๆ มาตั้งแต่ปลายเดือนพ.ค. ที่ผ่านมาจนถึงกลางเดือนก.ค. ซึ่งทั้งคู่เป็นแฟนกันตั้งแต่ปี 2012 แต่เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมาทั้งเธอและ “ฮยอนจุง” มีเรื่องกันบ่อย จนเธอถูกทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงด้วยการชกต่อยด้วยหมัดและเท้า ซึ่งต้องเข้ารับการรักษา 2 สัปดาห์ในเดือนพ.ค. จากนั้นในเดือนก.ค. เธอก็ถูกทำร้ายอีกครั้งจนกระดูกซี่โครงขวาหัก จนต้องรับการรักษาถึง 6 สัปดาห์ เธอจึงตัดสินใจฟ้องร้อง ซึ่งในตอนนี้ทางตำรวจยังไม่ได้สอบสวนนักร้องหนุ่มแต่อย่างใด แต่จะนัดหมายและเรียกมาสอบสวนในภายหลัง
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online