เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 23.40 น. วานนี้ (22 มีนาคม 2566) ร.ต.ท.ชัชวาล ประกอบกิจ พนักงานสอบสวน สภ.คูคต จังหวัดปทุมธานี รับแจ้งว่ามีเหตุ ผู้ถูกยิงและเสียชีวิต ภายในตลาดสี่มุมเมือง ย่านคูคต ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ศพฐ.1 ปทุมธานี ,แพทย์เวรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุ อยู่ภายในตลาด ใกล้เคียงโซนอาคารรถพัก พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำนอนเสียชีวิตอยู่ บริเวณช่องจอดรถผู้ซื้อ ทราบชื่อต่อมาคือ นายโกวิทย์ อายุ 59 ปี ชาววิหารแดง จังหวัดสระบุรี และใกล้เคียงกันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฟีโน่ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เป็นของผู้เสียชีวิต

จากการสอบถามภรรยา ของผู้เสียชีวิต บอกว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นพ่อค้าขายผักภายในตลาด และวันนี้ได้ขี่รถจักรยานยนต์ นำผักมาส่งให้ลูกค้า ก่อนจะมีคนโทรไปแจ้งตนว่า สามีได้ถูกยิงเสียชีวิต จึงรีบมาที่เกิดเหตุ

สอบสวนสอบถามชาวบ้าน ในที่เกิดเหตุกล่าวว่า ได้มีกลุ่มวัยรุ่นกัมพูชา 2 กลุ่ม ต่างทะเลาะกัน และขี่รถจักรยานยนต์ไล่กันมาจากนั้น 1 ใน 2 คัน ได้ขี่แซงขึ้นไปดักข้างหน้า แล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มวัยรุ่น ที่ทะเลาะกันทันที แต่กระสุนพลาดเป้าไปถูก นายโกวิทย์ (พ่อค้าขายผัก) ที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์มาพอดี จึงทำให้ถูกคมกระสุน จากการตรวจสอบร่องรอยของบาดแผลในเบื้องต้น พบบาดแผลถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าบริเวณกลางหน้าอก 1 นัด

ทางด้าน ร.ต.ท.ชัชวาล ประกอบกิจ พนักงานสอบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร และบันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่เร่งไล่ล่าคนร้าย พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำร่างส่งชันสูตร ที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และจะได้ประสานทางญาติๆมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นึกว่าผีหลอกโจ๋วัย19เหนี่ยวไกยิงแม่ชีดับสลด! คาศาลาบ้าน

สุดสงสาร…!! พี่ไล่ฟันชาวบ้าน น้องห้ามไม่ฟัง วิ่งเข้าใส่จะทำร้าย โดนยิงสวนดับสลด เผยพบเคยตื้บพ่อ-แม่ สาหัส