เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กวินเน็ธ พัลโทรว์ ขึ้นศาลในรัฐยูทาห์ทางตะวันตกของสหรัฐเมื่อวันอังคาร ซึ่งเธอถูกฟ้องเรียกค่าเสียหายจากหมอสายตาที่เกษียณแล้วจากอุบัติเหตุขณะเล่นสกีเมื่อ 7 ปีก่อน ผู้เสียหายอ้างว่าหลังเกิดเหตุดาราดังเดินหนีไม่ไปรับผิดชอบแม้แต่น้อย

 

 

เอเอฟพี รายงาน กวินเน็ธ พัลโทรว์ นางเอกฮอลลีวูดวัย 50 ขึ้นศาลเมืองพาร์ค ซิตี รัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกาเมื่อวันอังคารที่ 21 มีนาคม สู้คดี หลังถูกนักทัศนมาตร หรือ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านสายตาวัย 76 ปีฟ้องเรียกค่าเสียหายจากอุบัติเหตุเมื่อ 7 ปีที่แล้วว่าถูก นางเอกดังเล่นสกี พุ่งเข้ามาชนทางด้านหลัง กระทั่งโจทก์ซี่โครงหัก และสมองได้รับความกระทบกระเทือนเสียหายอย่างถาวร

ลอว์เรนซ์ ดี.บูห์เลอร์ ทนายความของ นายเทอร์รี แซนเดอร์สัน ผู้เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง กล่าวเปิดคดีว่า อุบัติเหตุบนเดียร์ วัลเลย์ สกี รีสอร์จชื่อดังของเมืองพาร์ค ซิตี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2559 ส่งผลเสียหายต่อ แซนเดอร์สัน ลูกความของตนคิดเป็นมูลค่า 3.3 ล้านดอลลาร์ หรือราว 112.5 ล้านบาท และว่าพัลโทรว์เล่นสกีพุ่งชนแซนเดอร์สันล้มลง หมดสติ และหนีไป ปล่อยให้ชายชรานอนหมดสติบนหิมะ

 

 

ขณะที่ฝ่ายดารานำหญิงจากภาพยนตร์เรื่อง Shakespeare in Love ตัดสินใจให้ทนายฟ้องกลับ แต่เรียกค่าเสียหายจากคู่กรณีเพียง 1 ดอลลาร์ ราว 34.1 บาท พร้อมทั้งค่าทนาย โดยพัลโทรว์โต้ว่า เธอต่างหาก ที่เป็นฝ่ายถูกนายแซนเดอร์สัน เล่นสกีพุ่งมาชนจากทางด้านหลัง

สตีเวน โอเวนส์ ทนายของนางเอกฮอลลีวูด กล่าวเบิกความว่า “ช่างน่ารังเกียจจริง ๆ ถ้าหากเธอปล่อยให้เขาหมดสติ แล้วหนีไป แต่ผมสามารถบอกคุณได้เลยว่า เรามั่นใจว่านี่เป็นเรื่องโกหกชัด ๆ ”

ลอว์เรนซ์ ดี.บูห์เลอร์ ทนายของแซนเดอร์สัน กล่าวว่า พัลโทรว์เล่นสกีอย่างอันตราย และประมาท จนเป็นสาเหตุให้เกิดอุบัติเหตุ และลูกความตนได้รับบาดเจ็บซี่โครงหัก 4 ซี่ และสมองเสียหายอย่างถาวร

 

 

แต่โอเวนส์ ทนายของนางเอกดัง ระบุว่า พัลโทรว์เป็นคนเล่นสกีที่ระมัดระวัง และไม่ชอบใช้ความเร็ว ทั้งอ้างด้วยว่า แซนเดอร์สัน ตาบอดข้างหนึ่ง และดวงตาอีกข้างหนึ่ง ความสามารถในการมองเห็นก็ลดลง จนทำให้เกิดอุบัติเหตุ

สำหรับคดีนี้ คาดว่าศาลจะใช้เวลาพิจารณาคดีนานกว่า 1 สัปดาห์

 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

อดีตนางเอกนักบู๊ เปิดใจถูกบูลลี่รูปร่าง ยอมรับว่าหมดยุค แถมยังถูกถอดละคร รับอายมาก หลังต้องยืมเงินจนเป็นหนี้!?

ออกแถลงการณ์จาก”แม่หญิงลี” พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์..ว่าอย่างนี้!!