เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
         กำลังไปได้สวยกับการลงสนามผู้จัดงานอีเว้นท์เกาหลีอย่างเต็มตัวสำหรับ “บริษัท ทีกรุ๊ปโฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด” ที่ ณ บัดนาว ก็มีโปรเจ็คท์ลำดับที่ 2 สุดเซอร์ไพรส์มาให้คอกิมจิได้กรี๊ดกันอีกแล้ว โดยครั้งนี้ทางผู้จัดก็ได้จับมือกับ “Urban Works Media & Entertainment” ประเทศเกา หลีใต้ นำเสนอข่าวดีสำหรับแฟนคลับ “รันนิ่งแมน” ราย การเกมโชว์ทางโทรทัศน์ยอดฮิตอันดับหนึ่งของแดนกิมจิที่ครองใจผู้ชมทุกชน ชาติไปทั่วโลก คุณพี่ “KO-REA” บอกเลยว่าชาว “รันเนอร์” ทั้งหลายเตรียมตัวพบกับงานแฟนมีทติ้งสายฟ้าแลบของเหล่าสมาชิก “รันนิ่งแมน” ได้เลย! 
          โดยงานนี้ทั้ง “จีซอกจิน, คิมจองกุก, ฮ่าฮ่า, ซงจีฮโย, อีกวางซู” ได้เตรียมตัวมาพบกับเหล่า “รันเนอร์” เป็นอย่างดี กับเอเชียทัวร์ปี 2014 ที่ใช้ชื่อว่า “RACE START Season2 in Thailand” ในวันเสาร์ที่ 27 กันยายน 2557 ณ ห้องเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์            การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บอกเลยว่าลัดคิวจากทุกประเทศมาโผล่ไทยเป็นที่แรกประเดิมตารางทัวร์กันด้วยนะจ๊ะ!
ทั้งนี้ทาง “Urban Works Media & Entertainment” ตัวแทนของเหล่าพิธีกรรายการ “รันนิ่งแมน” ทั้งห้าคนก็ได้ฝากสาส์นมาด้วยว่า “เนื่องจากจำนวนแฟนที่สนับสนุนรันนิ่งแมนมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น และสมาชิกรันนิ่งแมนเองก็หวังว่าจะมีโอกาสได้เจอกันบ่อยครั้งขึ้น มาพบกับประเทศที่โชคดีของเรา! เจอกันในวันที่ 27 กันยายน 2557 ที่ประเทศไทย!”
ติดตามรายละเอียดในส่วนของผังที่นั่ง ราคาบัตร สิทธิพิเศษต่างๆ พร้อมทั้งสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/Tgroupthai, ทวิตเตอร์ @tgroup_thai หรืออินสตาแกรม @tgroupthai และจองบัตรทางออนไลน์กันได้แล้วทาง www.tgroupthai.com
          คุณพี่ “KOREA” ต้องขอย้ำกันเลยนะคะ ว่าห้ามพลาด! ของดี ของเด็ดแบบนี้ต้องรีบจองบัตรกันด่วนๆ คร่าาา
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online