เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วัาย! คุณขา แม่หญิงลีถึงกับปล่อยโฮต่อหน้าสื่อเลยทีเดียว สำหรับ แม่หญิงลี บุหงาวลัยหรือ พระมหาเทวีเจ้า แห่งเมืองทิพย์ เน็ตไอดอลชื่อดังจากภาคใต้ ที่ตอนนี้ดูเหมือนชีวิตจะเจอมรสุมหนัก งานไม่มีทำให้เงินที่เคยมีกว่า 2 ล้าน ต้องหมดไป แถมยังเป็นหนี้ ต้องขายรถ เอาบ้านไปจำนอง ยืมเงินคนอื่น

โดย แม่หญิงลี บอกว่า ณ ตอนนี้ถึงขั้นเงินในบัญชีเกลี้ยงเลย มันมีปัญหาเรื่องหนี้สินที่เราต้องจ่ายเขาก่อนที่เราจะเข้าวงการ ปัญหาที่สองเกี่ยวกับเรื่องดูแลครอบครัว คุณแม่ไม่สบาย ต้องดูแลพาไปหาหมอ และความเป็นอยู่ของคุณแม่เราก็ต้องทำตลอดเวลา สามเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว บ้าน ทุกสิ่ง ทุกอย่าง เราต้องช่วยเหลือเกื้อกูลพี่น้อง ช่วยเหลือครอบครัว ช่วยทุกสิ่ง ทุกอย่าง จนเราหมดตัวไม่เหลืออะไรแล้วทุกวันนี้

จากมีเงิน 2 ล้านกว่าๆ เหมือนเรามาทุกวันนี้ เราอยู่ทุกวันนี้มาด้วยค่าใช้จ่าย แต่เราไม่มีต้องไปหยิบยืมเขามา มันเป็นอะไรที่ว่ารันทดสุดๆแล้วในชีวิตแม่หญิงลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นหนี้นอกระบบด้วย รถก็ขายหมด 2 คัน ตอนมีกระแสมีทั้งรถยนต์ รถเก๋ง แต่ตอนนี้ไม่เหลืออะไรทั้งสิ้น บ้านก็ต้องเอาไปจำนอง เพื่อจะหาเงินดูแลแม่ รักษาแม่ จ่ายหนี้สินของครอบครัวที่ทำไว้ มันหนักหนาสาหัสมาก

ถ้าถามว่าอะไรที่ทำให้ชีวิตพลิกขนาดนี้ คืองานไม่มี ปีกว่าแล้ว งานมีไม่ถึง 10 งานไม่มีใครจ้างงาน ปีนี้เข้ามาครึ่งปีแล้ว งานไม่มี ตอนนี้นับศูนย์จริงๆ ต้องไปหยิบยืมจากคนอื่นมา

ยังไงก็แล้วแต่ ทางทีวีพูลก็ขอเป็นแรงเชียร์แรงใจให้กับแม่หญิงลีด้วยนะคะ สู้เขาเอาชัยชนะค่ะ เมืองทิพย์จะล่มสลายไม่ได้!
Cr.Veen