เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วานนี้(10ส.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์ คอมโซมอลสกายาปราฟดา ของรัสเซียนำเสนอเหตุอื้อฉาวของ ลินดา นักศึกษาสาวโสดวัย 19 ปี ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงมอสโกของรัสเซีย โดยประกาศขายบริการทางเพศในเว็บไซต์ และเปิดประมูลในราคาเริ่มที่ 20,000 ยูโร (778,000 บาท)

น.ส.ลินดาโพสต์ข้อความว่า เติบโตมากับสังคมเคร่งศาสนาในเมืองคาเมงกา ทางเหนือของมอลโดวา จึงชอบฟังเทศน์ อ่านคัมภีร์ไบเบิ้ล และร้องเพลงสุดีพระเจ้าในโบสถ์คริสต์มาแต่เด็ก งานอดิเรกคือการร้องเพลง เพื่อนๆ ชมว่า เสียงไพเราะและนุ่มนวล โดยรู้สึกพอใจและมีความสุขกับชีวิตแบบนี้ ถึงแม้จะถูกห้ามเดินเล่นกับผู้ชาย เข้าสถานบันเทิง และสนุกสนานปาร์ตี้กัน ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติในโลกนี้

2-187

เมื่อเวลามาถึง เธอมีวุฒิภาวะพอและมองถึงอนาคตว่า จะเรียนและใช้ชีวิตที่ไหน ทำงานอะไร จึงปรึกษากับครอบครัว แล้วตัดสินใจมาใช้ชีวิตและเรียนต่อในกรุงมอสโก โดยอยากเป็นคุณครูคณิตศาสตร์ เพราะรักเด็กๆ และเลือกทำงานจิตวิญญาณ เพื่อให้ตัวเองรู้สึกสนุกและชอบ แต่จำเป็นต้องหาลำไพ่พิเศษเพื่อนำมาจ่ายค่าเล่าเรียน และยังทำงานรับจ้างเลี้ยงเด็ก 4 ขวบ พร้อมทิ้งท้ายว่า ยินดีส่งเอกสารทั้งหมดที่พิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง จนชายนิรนามเสนอราคามากถึง 250,000 ยูโร (ราว 9,720,000 บาท)

3-140

แต่แล้ว น.ส.อลิส ชาวกรุงมอสโก ออกมาอ้างว่าเป็น น.ส.ลินดา ผู้หญิงในภาพถ่าย ส่วนประกาศขายบริการนั้นเป็นฝีมือของอดีตแฟนหนุ่มที่ต้องการล้างแค้น เพราะเธอไม่ยอมคืนดีด้วย โดย น.ส.ลินดาบอกว่า รู้สึกถูกคุกคามทางเพศ แต่ไม่คิดอาฆาตพยาบาทอดีตแฟนหนุ่ม เพราะเชื่อว่า เขาได้ทำลายชีวิตตัวเองไปแล้ว

4-108

ที่มา – ข่าวสด