เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย,ประเทศไทย (Soi Dog – in Thai) โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความ เล่าเหตุด่วน การบุกโรงเชือดแมวในเวียดนาม สั่งหยุดดำเนินการ เร่งช่วยเหลือแมวกว่า 197 ชีวิต ตอนนี้น้อง ๆ กำลังต้องการความช่วยเหลือด่วนที่สุดจากทุกคนเพื่อให้มีโอกาสรอดชีวิตค่ะ

โรงเชือดแมวในเวียดนามแห่งนี้เพิ่งถูกเจ้าหน้าที่บุกทลายและสั่งให้หยุดดำเนินการอย่างเด็ดขาด โดยขณะนี้ภารกิจช่วยชีวิตแมวที่อยู่ภายในกำลังดำเนินการอย่างเร่งด่วน

ทั้งหมดถูกกักขังรวมกันไว้ในกรงที่คับแคบ หิวโหย ร่างกายอ่อนแอและกำลังป่วยหนัก จำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนเพื่อให้มีโอกาสรอดชีวิต

โรงเชือดแมวนี้ตั้งอยู่ใน จังหวัดด่งท้าป ทางตอนใต้ของประเทศ เป็นโรงฆ่าสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคนี้ โดยมีการฆ่าแมวเป็นจำนวนมากถึง 500 ตัวในทุกวัน

ด้วยความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น ทำให้โรงเชือดแมวแห่งนี้หยุดดำเนินการแล้วในตอนนี้ นับเป็นความคืบหน้าครั้งสำคัญอีกครั้งในการต่อสู้กับขบวนการค้าเนื้อสุนัขและแมวที่ยังมีอยู่

น้องๆ ยังมีโอกาสมีชีวิตต่อ ได้มีลมหายใจต่อ อย่างน้อยก็อีกหนึ่งวัน ใครอยากร่วมทำบุญ ต่อชีวิตน้องๆ ก็สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเพจ มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย,ประเทศไทย (Soi Dog – in Thai) ได้เลยนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สัตวแพทย์ โพสต์เตือนคนเลี้ยงหมาแมว ให้อาหารใครอาหารมัน

สุดสลดใจ! หลังแมวเปอร์เซียหายไปจากบ้าน เจ้าของพบร่างแมวในสภาพสุดช็อก!