เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายการทางช่องยูทูบ To Catch a Cheater ก็เป็นหนึ่งในรายการที่เสนอให้คนมาทดสอบความซื่อสัตย์ของคู่รักตัวเอง ซึ่งแน่นอนว่ามีคู่รักหลายคู่ที่มาใช้บริการ และผลของมันก็ออกมาแตกต่างกันออกไปเช่นกัน บ้างก็สมหวัง บ้างก็ผิดหวัง แตกต่างกันไป

คุณ Michelle เองก็อยากที่จะลองใจสามีของตัวเองด้วยเช่นกัน โดยเธอและสามีแต่งงานด้วยกันมากว่า 5 ปี แล้ว ซึ่งก่อนหน้าที่เธอจะตัดสินใจแต่งงานกับสามี เธอเคยคบกับผู้ชายมาหลายคน โดยเฉพาะคนอเมริกันและก็พบว่าพวกเขานั้นมักจะนอกใจเธออยู่บ่อยๆ

2-191

แต่กับสามีคนล่าสุดนั้นเป็นชาวต่างชาติ เธอก็เลยตัดสินใจที่จะลองเชื่อใจเขาและแต่งงานด้วยในที่สุด ทั้งคู่มีชีวิตรักที่สุดแสนจะธรรมดาแต่ช่วงหลังๆ มานี้ Michelle ต้องเดินทางบ่อยๆ เพราะหน้าที่การงานวิศวกรของเธอ

ความรู้สึกกังวลต่อความสัมพันธ์ของเธอก็เริ่มมีมากขึ้นเพราะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ก็เลยตัดสินใจที่จะเรียกใช้บริการจากรายการ To Catch a Cheater เพื่อลองใจสามีของตัวเองดู

 

ทางรายการก็ส่งหน้าม้าสาวสวยสุดเซ็กซี่เข้าไปคุญกับสามีของ Michelle ที่กำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะในร้านค้าแห่งหนึ่ง ทำทีเข้าไปคุยถามทาง จากนั้นก็เข้าประเด็นชมว่าเขาน่ารักซะเลย

หลังจากนั่้นทั้งคู่ก็คุยกันไปมาและก็มาถึงจุดที่ต้องวัดใจกันล่ะ สาวหน้าม้าเอ่ยปากถามว่ามีแฟนรึยัง ซึ่งเขาตอบกลับมาว่า ‘ไม่มี’ แต่สาวหน้าม้าก็สังเกตเห็นแหวนแต่งงาน เขาก็เลยยอมรับว่าแต่งงานแล้ว

แต่ถึงอย่างนั้นสาวหน้าม้าก็ขอเบอร์สามีของคุณ Michelle ซึ่งเขาก็ให้เบอร์ไป เธอก็ถามอีกว่าแล้วภรรยาของคุณจะไม่ว่าเหรอ? เขาก็ตอบไปว่า ไม่ว่าอะไรหรอก…ถ้าเธอไม่รู้

แถมยังขอไปหาเขาที่บ้านเวลาที่คุณ Michelle ไม่อยู่บ้านอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเขาตอบตกลง แถมยังเสริมอีกว่าตอนนี้ภรรยาไม่อยู่บ้าน แต่เรื่องยังไม่จบแค่นั้น สามีของคุณ Michelle ยังส่งข้อความมาหาสาวหน้าม้าอีก ว่ายังอยากให้เธอมาหาอยู่นะ

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์กันแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

ที่มา – To Catch a Cheater