เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฟิล โฟเดน แนวรุก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทีมชาติอังกฤษ ต้องเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งทันทีในช่วงวันนี้ (26 มี.ค.) และคาดว่าจะทำให้เจ้าตัวส่อชวดลงสนาม 4 สัปดาห์

สำหรับ โฟเดน กำลังอยู่ในช่วงรับใช้ทีมชาติอังกฤษเตรียมลุยฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือกซึ่งในเกมนี้ อังกฤษ บุกชนะ อิตาลี ได้ และเขาก็ลงสนามในฐานะตัวสำรองครึ่งหลัง

แต่เมื่อไม่นาน มีรายงานว่า โฟเดน รู้สึกมีอาการป่วยมาตั้งแต่ฝึกซ้อมกับทีมแล้วเมื่อวันที่ 25 มี.ค ก่อนวันที่ 26 มี.ค. ดาวเตะวัยละอ่อน รายนี้ต้องเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งในวันดังกล่าว ส่งผลให้เขาจะไม่สามารถลงช่วยเหลือ อังกฤษ ในเกมที่จะพบ กับยูเครน ในฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือกได้

ด้าน แมนฯ ซิตี้ ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า “เขาจะไม่ฟิตสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ที่บ้านพบ ลิเวอร์พูล และยังไม่ชัดเจนในขั้นตอนนี้ว่าเขาจะไม่พร้อมลงเล่นนานแค่ไหน”

นอกจากนั้นแล้ว “เดลี เมล” สื่ออังกฤษ ระบุว่า โฟเดน อาจจะต้องรักษาตัวถึง 4 สัปดาห์นั่นหมายความว่า เขาส่อฟิตไม่ทันช่วย แมนฯ ซิตี้ สู้ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ บาเยิร์น มิวนิก ทั้งสองเลกที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 11 เม.ย. และ19 เม.ย. ตามลำดับ

 

 

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

“ปู แบล็คเฮด” จับมือ “แจนจัง” ทำบุญให้ “นุ๊กซี่” ครบรอบ 1 ปีที่จากไป

ปิดศึกดราม่า!? ภาพร่วมเฟรม เบลล่า และนางเอก ม.ม้า ปฏิกิริยาเป็นแบบนี้..!?

 

by TVPOOL ONLINE