เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่หันมาทำรายการในช่องยูทูบ สำหรับ เบลล่า ราณี กับเทปล่าสุด 50 Questions with my besties | เบลล่ามาล้าว EP.11 [ENG CC] ที่เบลล่าเปิดตัวเพื่อนสนิทที่คบมายาวนานถึง 15 ปี ชนิดที่สนิทกันมากๆ แค่มองตาก็รู้ใจ ไม่ต้องพูดอะไรก็เข้าใจกันดี ซึ่งบอกเลยว่าจะได้เห็นมิตรภาพของเบลล่าและเพื่อนสนิท ที่จะทำให้ทุกคนยิ้มไปด้วยกัน 

เปิดตัวกันแบบน่ารักๆ กับการแนะนำเพื่อนสนิทของ เบลล่า คือ โอ และ หมิว เป็นเพื่อนสนิทและเป็นแก๊งพาวเวอร์พัฟฟ์เกิร์ล เบลล่า เล่าให้ฟังว่า ได้เจอกับ โอ ตอนรับน้อง เรียนคณะเดียวกัน ส่วน หมิว เจอกันตอนปี 2 เพราะเป็นดรัมเมเยอร์ด้วยกัน

กับ โอ ก็รู้จักกันมา 15 ปีแล้ว ส่วน หมิว ก็ 14 ปี ความประทับใจที่เบลล่ามีต่อโอนั้น รู้สึกว่าเขาเป็นคนน่าคบ คือเป็นคนคุยสนุก มีแต่คนอยากเข้าหา ส่วนหมิวก็ผ่านอะไรด้วยกันมา ก็เลยทำให้สนิทกันแนบแน่น 

อย่างที่บอกพวกเราเป็นเหมือนพาวเวอร์พัฟฟ์เกิร์ล และ 3 สาว ไม่เคยทะเลาะกันเลย จะมีแค่รำคาญใจนิดนึง แล้วก็เงียบกันไป ไม่เคยตีกัน เพราะรู้สึกว่าไม่คุ้มค่ากับการที่จะมาทะเลาะกัน ไม่คุยกันนานสุดก็ประมาณหนึ่งอาทิตย์ เดี๋ยวก็คุยกันแล้ว

จากนั้น เบลล่า ได้สารภาพกับเพื่อนถึงเรื่องที่เคยโกหก คือสมัยที่มีคนคุยแล้วไม่บอกเพื่อน และยังบอกขำๆ เมื่อถูกถามว่าจะเลิกคบกันไหม ซึ่งเบลล่าบอกว่า ถ้าเลิกคบกับ 2 คนนี้ก็คือไม่มีเพื่อนแล้ว และถ้าในกลุ่มมีเรื่องอะไรให้บอกโอ เพื่อนคนนี้จะคอยเคลียร์ให้ทั้งหมด 

ก่อนที่ เบลล่า จะถูกเพื่อนเผา เล่าถึงความเป็นคนคลั่งรักให้โลกได้รู้ว่า เบลล่าเป็นคนทุ่มเท บ้านเบลอยู่สะพานใหม่แต่คนที่เคยคุยอยู่พระราม 2 แต่นัดกันที่สยาม เบลขับรถไปรับเขาที่พระราม 2 แล้วมาสยาม และก็ขับรถไปส่งเขาที่พระราม 2 แล้วค่อยกลับบ้านที่สะพานใหม่ เป็นคนทุ่มเทคนหนึ่ง 

และนอกจากจะเป็นคนที่คลั่งรักแล้ว เบลล่ายังเป็นคนที่โลกสวย ทุ่งลาเวนเดอร์ มักจะบอกกับเพื่อนๆ เสมอว่า ไม่เป็นไร ให้อภัย อย่าโกรธ มันจะเป็นการก่อกรรม ใจเย็นๆ ปล่อยเขาไป ไม่เป็นไร ไม่ต้องไปนินทาเขา แต่ตัดภาพไปที่โอ ที่แสดงท่าทีหัวร้อนสุดๆ พร้อมกับบอกว่า ขอด่าในนี้ก็ได้  

แล้วเบลล่าก็บอกว่า หลังๆ มา เพื่อนกลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เพื่อนก็คือนัมเบอร์วัน ก่อนจะเล่าต่อว่า ตอนที่เฮิร์ตๆ เรื่องความรัก ก็จะมีเพื่อนซัพพอร์ตตลอด เลยทำให้รู้ว่าเราไม่ได้ขาดอะไรไปเลย เพราะมีความรักอยู่รอบข้างมันโอเคแล้ว 

ก่อนที่นางเอกดังจะเผยความรู้สึกให้โอและหมิว เพื่อนสนิทได้ฟังว่า ดีใจที่ได้รู้จักกัน อยากจะคบกันไปเรื่อยๆ อยากจะเห็นเพื่อนมีความสุขในทุกๆ วัน รักมากๆ เลย ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณที่รับฟังทุกอย่าง อยู่เคียงข้างตลอด ไม่ว่าจะเป็นวันที่สุข ทุกข์ มีปัญหามากๆ หรือดาวน์มากๆ ก็ขุดเพื่อนคนนี้ขึ้นมาเสมอ แล้วก็เป็นกำลังใจให้กันตลอดไป 

จากนั้น หมิว ก็ได้พูดความในใจที่มีต่อเบลล่าให้ฟังว่า ตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกัน เบลไม่เปลี่ยนไปเลย เพราะตั้งแต่เบลเป็นดาราใหม่ๆ เพื่อนก็จะมาเตือนว่า เดี๋ยวเพื่อนดังเพื่อนก็จะหายไป จนถึงวันนี้เบลก็ไม่เปลี่ยนไปเลย

เบลล่า เล่าต่อว่า ตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ ก็จะบอกเพื่อนว่า วันไหนที่เราเปลี่ยนไปให้เตือนด้วยนะ และเหตุผลที่ต้องเจอเพื่อนบ่อยๆ เพื่อจะได้รู้ว่าเราเปลี่ยนไปไหม เพราะเรารู้สึกว่าเราไม่ได้อยากเปลี่ยนไปตามแสงสี ไม่ได้อยากรู้สึกว่าเราไม่ได้เลิศเลอกว่าคนอื่น เพื่อนกลุ่มนี้เลยสำคัญมากๆ กับชีวิตของเบลค่ะ

ก่อนที่ทั้ง 3 สาวจะกอดกันร้องไห้ เพราะซาบซึ้งไปกับมิตรภาพความรักของเพื่อนที่คบหา และอยู่เคียงข้างกันในทุกช่วงชีวิตของกันและกันอย่างเข้าอกเข้าใจ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดศึกดราม่า!? ภาพร่วมเฟรม เบลล่า และนางเอก ม.ม้า ปฏิกิริยาเป็นแบบนี้..!?

เผชิญหน้าเรียบร้อย! เบลล่า นางเอก ม. ม้า งานนี้ชาวเน็ตคอมเมนท์สนั่นโซเชียล!