เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

📣 ไหนใครเป็นคอซีรีส์วายกันบ้าง วินาทีที่รอคอยก็มาถึงแล้วกับผลงานซีรีส์เรื่อง ราชาวิหค Destiny Seeker The series เรื่องราวของเด็กหอที่แสบซ่า บ้าพลังสุด ๆ ซึ่งผลงานซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้หนุ่มหล่ออย่าง หนุ่มแบงค์ ณฐวัฒน์ ธนทวีประเสริฐ มารับบทเป็น อ้าย ประธานหอ 3 สุดหล่อ แสนดี เป็นที่รักของทุกคน วันนี้จึงอยากพาทุกคนไปรู้จักหนุ่มแบงค์ ณฐวัฒน์ ว่าเขาเป็นใครมาจากไหน แล้วมีผลงานการแสดงอะไรบ้าง เอาเป็นว่าไปตามดูกันเลยดีกว่า

 

 

📍ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : ณฐวัฒน์ ธนทวีประเสริฐ

ชื่อเล่น : แบงค์

เกิด : 24 มีนาคม 2546

ส่วนสูง : 180 เซนติเมตร

📚 การศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีดอนบอสโก กรุงเทพ

งานอดิเรก : เล่นบาส 🏀 เลี้ยงสัตว์

 

 

เส้นทางในวงการบันเทิง 🎬🎥

หนุ่มแบงค์ถือเป็นอีกคลื่นลูกใหม่แห่งวงการบันเทิง ที่เพิ่งจะมีผลงานการแสดงสด ๆ ใหม่ ๆ เลยก็ว่าได้ โดยผลงานการแสดงที่ทำให้รู้จักหนุ่มแบงค์ก็คือเรื่องบทเพื่อน บทเพลง Friend Forever The Series  เรียกได้ว่าเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของหนุ่มแบงค์เลย

 

 

นอกจากจะมีผลงานซีรีส์แล้ว หนุ่มแบงค์ได้มีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกอย่างหุ่นพยนต์ เรื่องราวลี้ลับสุดสยองขวัญ

 

 

และในปี 2566 หนุ่มแบงค์ก็ได้มีผลงานซีรีส์ที่กำลังมาแรงสุด ๆ อย่างเรื่อง ราชาวิหค เรื่องราวสุดปั่นป่วนของเด็กหอ ในเรื่องนี้หนุ่มแบงค์รับบทเป็น “อ้าย” ประธานหอ 3 เขาเป็นที่รักของลูกหอทุกคน ด้วยความเฟรนลี่เป็นกันเองกับทุก ๆ คน คอยช่วยเหลือเพื่อน ๆ และน้อง ๆ ในหอตลอด มีปัญหาปรึกษาประธานหออ้ายได้เสมอ บ่อยครั้งหอ 2 กับหอ 3 จะมีเรื่องทะเลาะกันจนประธานหอทั้งสองหอต้องมาเคลียร์กันบ่อย ๆ จนกลายเป็นความสัมพันธ์ระหว่างคู่กัดมาเป็นคู่รัก

 

 

 

 

💖 หากใครหลงรักหรืออยากติดตามหนุ่มแบงค์ สามารถกดติดตามได้ที่อินสตาแกรมชื่อ bank_nuttawatt

 

 

 

by TVPOOL ONLINE