เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
อุ้ย! แอบใจหายอยู่นะคะ “นัท นิสามณี” อัดคลิปขอถอยความสัมพันธ์ แฟนหนุ่ม ที่คบมาสิบปี เพื่อให้แต่ละคนได้ไปทบทวน ด้านแฟนคลับให้กำลังใจ บอกไม่อยากให้เลิกกัน
หลังจากที่เมื่อเร็วๆ นี้ นัท นิสามณี ยูทูบเบอร์-บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง เปิดตัวแฟนหนุ่ม พี่ยี่สิบ ที่คบหากันมานาน ล่าสุด นัท นิสามณี ได้ลงคลิปในช่องยูทูบของตัวเอง ในหัวข้อ “Last valentine..เดทครั้งสุดท้ายก่อนถอยความสัมพันธ์” ซึ่งทำเอาแฟนคลับตกใจไม่น้อย

โดยในคลิปนั้น เป็นคลิปที่ถ่ายในช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา โดยต้นคลิปนั้น พี่ยี่สิบ ได้ซื้อดอกกุหลาบมามอบให้ นัท นิสามณี เพื่อเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ ก่อนจะชวนกันออกเดต และบอกว่า อยากได้อะไรจะตามใจหมด ซึ่งทั้งสองคนก็พากันไปช็อปปิ้งแบรนด์เนม พร้อมกับซื้อของขวัญแลกกัน ก่อนที่จะจบลงที่การดินเนอร์วันวาเลนไทน์ซึ่งในระหว่างที่ดินเนอร์นั้น พี่ยี่สิบ ได้มอบจดหมายให้ นัท ซึ่ง นัท ก็แกะอ่าน โดยใจความในจดหมายนั้น พี่ยี่สิบ บอกว่า ผ่านมาแล้ว 10 ปี แต่ก็ยังรักมาก พร้อมกับขอโทษที่บางครั้งละเลยไป แต่ทุกอย่างเกิดขึ้นแล้วดีเสมอ ดีใจที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ที่ผ่านมารักและหวังดีเสมอ อยากทำให้นัทมีแต่ความสุข ถ้าหากยังอยากอยู่ด้วยกัน ก็อยากทำให้ดีที่สุด

และว่าปีนี้เป็นปีที่อยากใช้ชีวิตกับนัทแบบจริงจัง แต่อาจจะผิดพลาดไปบ้าง ซึ่งไม่รู้ว่าตัวเองเห็นแก่ตัวอยู่หรือเปล่า ขอบคุณสำหรับความหวังดีที่นัทมีให้ และไม่รู้ว่าจะรักใครได้เท่านี้อีก ตลอดหลายปีที่ผ่านมา คิดถึงตลอด เป็นความห่วงใย เราผ่านอะไรมามากมาย เข้าใจกันและกัน ไม่รู้จะเป็น แบดวาเลนไทน์ หรือ กู๊ดวาเลนไทน์ แต่เป็นปีที่ตั้งใจทำทุกอย่างให้มีความสุข อยากดูแลความรู้สึก มีอะไรไม่สบายใจ อย่าลืมว่า มีพี่อยู่ตรงนี้ รักเสมอ และจะรักแบบนี้ตลอดไป นอกจากนี้ พี่ยี่สิบ บอกด้วยว่า เดี๋ยวปีหน้าจะเขียนให้อีกขณะที่ นัท ก็ย้อนถามว่า ทำให้แบบนี้แล้วตนจะต้องยังไง ซึ่ง พี่ยี่สิบ ก็บอกว่า ให้ นัท เป็นคนตัดสินใจ ก่อนที่ นัท จะขอบคุณและบอกว่า ขอเวลาให้เราแบ่งไปหายใจกันได้ไหม เพราะตนก็เป็นปัญหาให้พี่ พี่ก็เป็นปัญหาให้ตน ให้เวลากันไปหายใจ ไม่ใช่ห่างกัน เผื่อว่าจะได้เห็นค่าของกันและกัน แล้วอะไรมันจะดีขึ้น แยกกันเพื่อทบทวน เรียนรู้ จากนั้นทั้งคู่ก็จับมือกัน

ก่อนที่คลิปจะตัดมาที่คำว่า “เราได้ตัดสินใจแยกกัน เพื่อทบทวนเรื่องราวต่างๆ” ซึ่งนัท ก็มาคอมเมนต์ใต้คลิปด้วยว่า “ความรักไม่มีผิดถูกก็มาเข้าใจวันนี้ ไม่ใช่ว่าเลิกกันต้องมีคนผิด บางทีแค่วันนั้นเคยใช่ วันนี้ไม่ใช่ มันแค่นี้เลยจริงๆ”

ซึ่งหลังจากที่คลิปถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อาทิ 10 ปีนี่นานเหมือนคู่แต่งงานกันเลยนะ นอกจากความรักมันก็มีความผูกพันนี่แหละที่ทำให้ตัดกันยาก แต่ใดๆ คือไม่อยากให้เลิกกันเลย เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมากๆ, บางช่วงบางตอนสีหน้าแววตาน้ำเสียงพี่ต่อ ดูเศร้านะคะถึงแม้จะยิ้มจะดูปกติ แต่มันกลบเกลื่อนไม่ได้เลย ดูพี่ต่อเขารักพี่นัทมากๆๆๆๆ ขอให้ทั้งคู่กลับมาหากันเร็วๆ นะคะ ติดตามตลอดเลยค่ะ, อย่าห่างกันนะพี่ คิดถึงตอนจะได้คบกัน คิดถึงตอนรักกันคิดถึงเยอะๆ กว่าจะผ่านครอบครัว กว่าจะผ่านคนรอบข้างได้ ไฝห่างกันแล้วไม่มีกลับมารักกันอีกแน่นอน นึกถึงตอนรักกันนะครับ สู้ๆ, ดูแล้วน้ำตาซึม จะร้องไห้ตามเลยค่ะ ดูทั้งคู่มาตลอดเลย, ยังไงก็ขอให้กลับมารักกัน อยู่ด้วยกันเหมือนเดิมนะคะ ติดตามพี่นัทมาตลอด คลิปนี้ซึ้งที่สุด

Cr.Nisamanee.Nutt