เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขอเวลา…!! ด.ต.พร้อมให้ความร่วมมือ ให้ปากคำ คดีนศ.แจ้งความถูกถ่ายคลิป-ขืนใจ ผกก.เรียกประชุม พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง

กรณีเพจสายไหมต้องรอด พา น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี นักศึกษา มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านคลองหก เข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ พัชรนิตยธรรม ผกก.สภ.คลองห้า หลังถูกดาบตำรวจ สังกัด สภ.คลองห้า ข่มขืน ถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล์ จากการโทรพูดคุยกับผู้กำกับ ด.ต.รับบ้างไม่รับบ้างและรู้สึกเครียด ส่วนนศ.เกรงว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม

เมื่อวันที่ 27 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่นักศึกษาสาวเข้าแจ้งความความกับ พ.ต.ต.พลกฤษณ์ เกิดชัย สารวัตรสอบสวน สภ.คลองห้า ทางพนักงานสอบสวน พาผู้เสียหายไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 1.โรงแรมที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพาข่มขืน 2.หน้าร้านเหล้าย่านคลองหก ที่เพื่อนของผู้เสียหายลงไปจองโต๊ะ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ขับรถออกไปกับผู้เสียหาย 3.บ้านเพื่อนย่านคลองสี่ ธัญบุรี ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพาผู้เสียหายไปส่ง

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ชนแล้วหนี! คุณครูสอนคณิตถูกรถกระบะชน จจย.พลิกคว่ำดับคาที่!

-โดนรวบเรียบร้อย ป้าส่งโพยหวย เข้ากลุ่มไลน์ตำรวจ

 

พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ พัชรนิตยธรรม ผกก.สภ.คลองห้า กล่าวว่า วันนี้จะเรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวนในคดีนี้ และกำลังติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกกล่าวหามาให้ปากคำ เนื่องจากดาบตำรวจคนดังกล่าวพร้อมให้ความร่วมมือ แต่ตอนนี้ยังไม่สะดวกขอเวลาหน่อย หลังจากได้สอบปากคำแล้ว จะนำเรื่องส่งไปที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีเพื่อพิจารณาต่อไป โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านย่านคลองหกที่ตั้งข้อเกตว่า ในพื้นที่ดังกล่าวซึ่งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยชื่อดังของรัฐ มีนักศึกษาจำนวนเกือบหมื่นคน จึงมีร้านอาหาร ร้านเหล้า ผับ อยู่ในโซน และนอกโซน ทั้งถูกต้องและไม่ถูกต้องตามกฎหมาย เกิดขึ้นมาจำนวนมากมาย ส่งผลให้เกิดปัญหาขึ้นบ่อยครั้ง คงต้องฝากไปยังฝ่ายปกครองจังหวัดปทุมธานีลงมาสนใจปัญหาต่างๆเหล่านี้ให้มากขึ้น