เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงเดินหน้าทำงานเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงสาวดีกรีนางสาวไทย “ดร. บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ในการทำงานช่วยเหลือคนยากคนจน ผู้ตกทุกข์ได้ยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับปัญหาการก่อคดีข่มขืนในประเทศไทย ซึ่งที่ผ่านมา หลายครั้งที่เธอมีความเคลื่อนไหว ออกโรงในคดีความต่างๆ จนมีภาพกลายเป็นสาวสังคมสงเคราะห์ตัวยงไปแล้ว

และกับเหตุการณ์ล่าสุด ก็เป็นอีกครั้งที่เธอทำหน้าที่ ในฐานะประธานองค์กรทำดี เข้าช่วยเหลือสาวไทย ที่ถูกกักขังขู่บังคับให้ขายตัว ในประเทศบาห์เรน โดยเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2559 ที่เฟซบุ๊กของดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้โพสต์ข้อความถึงผลงานดังกล่าว ซึ่งระบุว่า…

” เมื่อคืนช่วยน้องผู้หญิงไทยสองคน(และพอเข้าไปช่วยขอกลับมาอีกหนึ่ง) ตร.ตรวจสอบแล้ว พบว่าผิดจริง มีกักขังหน่วงเหนี่ยวและขู่บังคับให้ขายตัว รวมทั้งคนอื่นๆที่อยู่หลบหนีทำงานอย่างผิดกฎหมาย ตำรวจเลยรวบหมดทั้งซ่อง! ตั้งแต่แม่แทค คนคุม ยันแม่ครัว (คนไทยทำคนไทยกันเอง!)

ขอบคุณ สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปานามา ประเทศบาห์เรน ที่ประสานงานตำรวจบาห์เรนให้ช่วยภายในวันเดียวที่ทาง ‪#‎องค์กรทำดี‬ ได้รับแจ้ง เมื่อคืนบุ๋มคุยประสานงานจนรู้ว่าน้องๆปลอดภัยถึงตี 4! และวันนี้ต้องทำงานตั้งแต่ 7 โมงเช้า และถ่ายรายการถึงตี 2 ถ้ามีงีบบ้างอย่าว่ากันเน้อ แหะๆ ”

2-141

ที่มา – ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี